Pine Studio แถลงว่าเกม Escape Simulator ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว นับตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นมา

ผู้พัฒนาฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการปล่อย Escape Room ห้องใหม่ให้เล่นฟรี โดยเป็นห้องที่มีธีมจากเรื่อง Cats in Time ซึ่งเป็นอีก 1 ในผลงานเกมของ Pine Studio

“เราอยากขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้ เมื่อแรกเริ่มนั้น เราเดิมพันกันไว้ว่าเราจะขายได้กี่ชุด และคงไม่ต้องพูดมากว่าเราสามารถทำได้เกินสิ่งที่คาดหวังไว้มากแล้ว” โทมิสลาฟ โพดราสกี (Tomislav Podhraški) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและเจ้าของร่วมของ Pine Studio ระบุ

โพดราสกีระบุต่อไปว่าความสำเร็จของเกมจะช่วยให้บริษัทสามารถพัฒนาเกมต่อไปได้เรื่อย ๆ ตามแผนที่วางเอาไว้ อย่างการเพิ่มห้องให้เล่นฟรีและเพิ่มรายละเอียดของโหมดปรับแต่งห้อง โดยในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ จะมีการเผยเนื้อหาเสริมใหม่ ๆ ด้วย

สำหรับ Escape Simulator เป็นเกมไขปริศนาแบบมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนแบบออนไลน์ในการสำรวจวิธีทางหลบหนีออกจากห้องที่จะมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส