เมื่อไม่นานมานี้ Hoyoverse ได้เผยข้อมูลจากแพตช์ 2.7 ที่กำลังจะอัปเดตเข้าเกมหลังจากถูกเลื่อนกำหนดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่จะได้เจอในแพตช์นี้ก็คืออีเวนต์เนื้อเรื่อง Hidden Dreams in The Depth ที่ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ The Chasm (พื้นที่ใหม่ที่มาพร้อมกับแพตช์ 2.6) ไปกับ Yelan, Itto, Yanfei และ Shinobu เพื่อช่วยเหลือ Xiao ออกมาจากเหมือง

โดยตู้กาชาประจำแพตช์จะมีตัวละครทั้งหมด 3 แบนเนอร์ด้วยกัน ได้แก่ Itto, Xiao และตัวละครใหม่ Yelan พลธนูธาตุน้ำ 5 ดาว และ Shinobu นักดาบธาตุสายฟ้า 4 ดาว พร้อมกับอาวุธธนู 5 ดาวใหม่ Aqua Simulacra

นอกจากเนื้อเรื่องหลักของอีเวนต์แล้ว ในแพตช์นี้ก็จะมาพร้อมกับกิจกรรม Hang out ใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Shinobu พร้อมกับอีเวนต์มินิเกมย่อยที่ผู้เล่นจะได้รับเครื่องดนตรีกลองไปเล่นเพลงที่แต่งเองอีกเช่นกัน

ส่วนกิจกรรมย่อยที่เหลือ ก็จะมี A Muddy Bizarre Adventure, Perilous Trail และ Core of the Apparatus นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานยังได้ทำการเพิ่มระบบแนะนำอัปเกรดตัวละครและ Artifact ใหม่ โดยระบบนี้จะช่วยแนะนำว่าผู้เล่นควรอัปเกรดสกิลไหนของตัวละครก่อน พร้อมกับเผยสถิติค่าสถานะของ Artifact ที่ผู้เล่น Genshin Impact ส่วนใหญ่ใช้กันครับ

สุดท้ายแน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการไลฟ์สตรีมทางทีมงานจะมีการแจกโค้ดเพชรฟรีตามมาด้วย โดยโค้ดทั้งหมดนี้จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นสามารถนำโค้ดไปใช้บนเว็บไซต์ของ Genshin Impact ได้ตามนี้ลยครับ

อ้างอิง Genshin Impact (Twitch)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส