Square Enix ได้เผยข้อมูลคอนเทนต์ใหม่สำหรับซีซัน 2 ของเกมรถแข่ง Chocobo GP ที่วางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว โดยในซีซันนี้ ทางทีมงานได้เพิ่มนักแข่งใหม่ 2 ตัว Chip กับความสามารถพิเศษ Sunflower Torpedo (ให้เสียงพากย์โดย ‘อาราอิ ซาโตมิ’ (Arai Satomi)) และ Kwackeys กับความสามารถพิเศษ Remote Demolition (ให้เสียงพากย์โดย ‘คิตาซาวะ ริกิ’ (Kitazawa Riki)) พร้อมกับสติกเกอร์และชุดใหม่สำหรับตัวละครเช่นกัน

Chip
Kwackeys

พร้อมกับสนามแข่งใหม่ Balamb Garden จาก Final Fantasy VIII และ The Demon Series หรือ Race Series ใหม่ที่จะปลดล็อกให้กับผู้เล่นที่สามารถคว้าอันดับ 3 หรือสูงกว่าใน Omega Series ครับ

โดยซีซัน 2 จะมาพร้อมกับแพตช์ 1.1.0 ของ Chocobo GP ซึ่งเปิดให้อัปเดตกันแล้วตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่กิจกรรมซีซัน 2 จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมในวันพฤหัสที่ 2 มิถุนายนนี้ พร้อมกับแจก Mythril 800 เม็ด ให้กับผู้เล่นทุกคนเป็นรางวัล Login Bonus (สามารถรับได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนหมดช่วงกิจกรรมของซีซัน 2)

นอกจากนั้นแล้ว สำหรับผู้ที่มี Prize Pass สามารถแลกไอเทมรางวัลต่าง ๆ ได้จาก Gil Shop และแต้ม Gil ที่ได้จากซีซันนี้จะสามารถนำไปใช้ในซีซันถัดไปได้อีกเช่นกัน

ที่มา Nintendo Everything

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส