Bend Studio สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง Days Gone เปิดตัวโลโก้ใหม่และแอบเผยว่ากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อยู่

Bend Studio สตูดิโอในเครือของ PlayStation Studios ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ในวาระครบรอบ 29 ปีของสตูดิโอ พร้อมกับการบอกเล่าประวัติความเป็นมาผ่าน PlayStation Blog โลโก้ใหม่สื่อถึงการสร้างเอกลักษณ์ใหม่พร้อมเดินหน้ากับโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้

“พวกเรามุ่งเน้นสร้างเอกลักษณ์ใหม่ที่ล้ำสมัยมากขึ้น เป็นนามธรรมและเรียบง่าย แต่ยังคงเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความคิดสร้างสรรค์ นี่จะเป็นโลโก้ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องหมายกำกับ เมื่อเวลาผ่านไปมันจะกลายเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการเล่นเกม เช่นเดียวกับโลโก้สวูดที่สื่อได้ถึงชุดกีฬา”

นอกจากการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่แล้ว Bend Studio ยังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อยู่ จะเป็นแนวโลกกว้างที่ผู้เล่นสามารถสร้างโลกของตัวเองได้

“พวกเรากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อยู่ เป็นแนวมัลติเพลเยอร์และสร้างโลกรูปแบบแนวโลกกว้างด้วยระบบของ Days Gone โดยคุณจะได้ตื่นเต้นในการสร้างโลกของคุณเอง” เควิน แมคอัลลิสเตอร์ (Kevin McAllister) ผู้จัดการชุมชน Bend Studio เผย “พวกเรารอเปิดเผยไม่ไหวแล้ว”

หลังจากไม่ได้สร้างภาคต่อ Days Gone อย่างที่ตั้งใจไว้ สุดท้ายสตูดิโอตัดสินใจพัฒนาเกมใหม่เลย น่าสนใจทีเดียวว่าเกมใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส