Q-Games ประกาศว่าเกม The Tomorrow Children: Phoenix Edition จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 ภายในปีนี้ และจะปล่อยเวอร์ชันอัปเดตบนเครื่อง PS5 ด้วย

“วันนี้ถือเป็นวันพิเศษสำหรับทีมงานเราที่เกียวโต จากที่เราได้เผยรายละเอียดเต็มรูปแบบของเกมเราที่เพิ่งได้รับการฟื้นฟู ซึ่ง The Tomorrow Children: Phoenix Edition ดูจะเป็นชื่อที่เหมาะสมสำหรับโปรเจกต์ที่ใช้เวลาหลายปีในการคืนชีพให้กับ The Tomorrow Children เพื่อแฟนเกมของเรา เราไม่เคยยอมแพ้แม้ว่าตัวเกมจะออฟไลน์ไปแล้ว” ดีแลน คัธเบิร์ต (Dylan Cuthbert) ผู้กำกับเกมและผู้ก่อตั้ง Q-Games ระบุ

คัธเบิร์ตระบุว่าทีมงานได้ปรับปรุงเกมเพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถเริ่มเล่นเกมได้ไม่ยาก ซึ่งเป็นผลมาจากการรับฟังข้อแนะนำของผู้เล่นเก่า และยังได้เพิ่มเกาะใหม่ ไอเทมใหม่ และวิธีการเล่นแบบใหม่ ๆ ด้วย

เนื้อเรื่องของ The Tomorrow Children: Phoenix Edition เกิดขึ้นในยุคอนาคตของจักรวาลคู่ขนาน หลังจากการทดลองที่ล้มเหลวที่พยายามจะหลอมรวมจิตใจของมนุษย์เป็นหนึ่งเดียว ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของ Projection Clones เหล่าสิ่งชีวิตแบบใหม่ที่จะต้องกอบกู้อารยธรรมมนุษย์ให้กลับคืนมา สิ่งมีชีวิตเหล่านี้สามารถเดินทางเข้าไปยัง Void เพื่อค้นหามนุษย์ที่รอดชีวิต

ผู้เล่นจะสามารถสำรวจเกาะมากกว่า 40 เกาะเพื่อค้นหาทรัพยากร ขุมทรัพย์ และเริ่มสร้างสิ่งที่สูญหายไปอีกครั้ง ร่วมกับ Projection Clones คนอื่น ๆ บนโลกออนไลน์

ใน Phoenix Edition จะมีการนำฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เกม อย่างเกาะใหม่ ไอเทมใหม่ และบทสอนการเล่น นอกจากนี้ ผู้พัฒนายังสร้างเกมที่ไม่ต้องพึ่งพาเซิร์ฟเวอร์กลาง เพื่อให้สามารถเล่นเกมต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อีกทั้งยังมีการยกเลิกระบบ Microtransactions หรือระบบจ่ายเงินในเกม ออกไปทั้งหมดอีกด้วย

ที่มา VGChartz

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส