Playstack และ Stubby Games แถลงเปิดตัว The Entropy Centre เกมควบคุมเวลาแก้ปริศนา ในงาน Future Games Show ของเว็บไซต์ GamesRader ตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ทาง PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (ทาง Steam)

“นี่เป็นเกมที่ผมอยากสร้างมานานแล้ว และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นผู้เล่นดำดิ่งลงไปในโลกแห่งการบงการเวลาที่ผมได้สร้างขึ้น” แดเนียล สทับบิงทัน (Daniel Stubbington) ผู้ก่อตั้ง Stubby Games ระบุ

ฮาร์วีย์ เอเลียตต์ (Harvey Elliot) แห่ง Playstack เสริมว่า The Entropy Centre เป็นเกมที่แฟน ๆ น่าจะชื่นชอบ และทางบริษัทมีแผนการเพื่อต่อยอดการพัฒนาเกมต่อไปด้วย

The Entropy Centre เป็นเกมที่เน้นไปที่ความสามารถในการควบคุมเวลาที่ผสมผสานกับการแก้พัซเซิล ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นต้องคิดย้อนหลังและเอาชนะอุปสรรคที่ดูเหมือนไม่มีทางแก้ได้

ในเกม ผู้เล่นจะรับบทเป็น Aria ที่ตื่นขึ้นมาในสถานีอวกาศที่ชื่อ The Entropy Centre ซึ่งโคจรใกล้โลก เธอพบว่าโลกไหม้เป็นจุณ ตัวสถานีเองก็ถูกทิ้งร้างและใกล้ที่จะถล่ม Aria ต้องใช้ ASTRA ปืนที่สามารถเคลื่อนที่วัตถุให้ย้อนไปกับกาลเวลาในการเผชิญอุปสรรคต่าง ๆ ภารกิจของเธอคือการเอาชีวิตรอดและหาทางกลับบ้าน

ที่มา VGChartz

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส