รอวันประกาศกันมาอย่างเนิ่นนาน จนในที่สุด Tribute Games สตูดิโอผู้นำขบวนการเต่านินจาก็ได้ประกาศวันวางจำหน่าย Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge อย่างเป็นทางการ ล่าสุดเปิดเผยว่าเกมนี้จะไม่มี DLC แน่นอน

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge จะวางจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ใครเป็นแฟนขบวนการเต่านินจาและแฟนเกมแนวคลาสสิกไม่ควรพลาด และเกมนี้จะไม่มี DLC หลังจากเกมวางจำหน่าย ซื้อจบครบในที่เดียว

ในระหว่างงาน Xbox Expansion Pass เนื้อหาเสริมขยายจากงาน Xbox Bethesda Game Showcase ปี ค.ศ. 2022 ยานนิค เบลซิล (Yannick Belzil) ผู้ออกแบบเกม เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม สตูดิโอจะไม่มีการเพิ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับ Shredder’s Revenge อีก อย่างพวกชุดแต่งกายใหม่ ๆ เพราะตัวเกมทำออกมาได้ดีเท่าที่พวกเขาจะทำออกมาได้ เนื่องจากเป็นสตูดิโอขนาดเล็ก ถ้าทำอะไรพวกนี้ต้องใช้เวลานาน

“พวกบรรดาชุดแต่งกายทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในระหว่างการผลิต เพราะว่าพวกเราภูมิใจกับแอนิเมชันของเราแล้ว และแอนิเมชันก็มีรายละเอียดที่ชัดเจนที่พวกเขาบรรจงใส่ลงไปในตัวละคร” เบลซิล บอก “พวกเขาทำแอนิเมชันออกมาเป็นอย่างดี ถ้าจะทำอะไรแบบนี้ขึ้นมาอีก คงต้องใช้เวลานาน”

“ผมคิดเสมอว่ามันน่าจะดีไม่น้อย ถ้าเต่าของเราจะมีชุดคลุมกับหมวกเหมือนในการ์ตูน” เบลซิล บอกต่อ “อยากจะบอกอีกครั้ง ถ้าจะเพิ่มอะไรพวกนี้เข้าไปคงใช้เวลานาน โดยเฉพาะการทำแอนิเมชัน”

เป็นการบอกโดยตรงว่าตัวเกมจะมีเพียงเท่านี้ จะไม่มีอะไรเพิ่มเติมหลังจากนี้อีกแล้ว

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส