เมื่อวันพฤหัสที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ไซเบอร์คาเฟ่ จำกัด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับร้าน “Neolution Esport Enigma” ซึ่งเป็นร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์

ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกว่ากำลังนั่งอยู่ในร้านเกมอีกต่อไป

ด้วยการตกแต่งภายใต้บรรยากาศของ Coffe Cafe ผนวกกับ Co-Working Space ในคอนเซปต์ Games & Entertainment Community แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นศูนย์รวมของ Community ของคนเล่นเกมในรูปแบบต่าง ๆ ภายใต้นิยามของคำว่า “เกม” คือ “การแข่งขันภายใต้กติกากำหนด” นั่นเอง

Neolution_5

โดยหนุ่ยพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ก็ได้เดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับคุณเสถียรถึงในงานเลยทีเดียว

Neolution_11

โดยคุณเสถียร บุญมานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ไซเบอร์คาเฟ่ จำกัด เปิดเผยว่า Neolution Esport Enigma คือ Generation ที่ 3 ของ Neolution Esport Stadium ซึ่งทาง Neolutiongroup นั้นได้ตั้งใจทำเพื่อนำคนรักการเล่นเกมไปสู่ยุคต่อไปของร้าน Internet Cafe ที่ไม่ได้เน้นความแรงของเครื่อง PC เพียงอย่างเดียว แต่ยังเน้นด้านบรรยากาศภายในร้านที่เหมาะกับการรวมกลุ่มทำกิจกรรม Community ทั้งการเล่นเกมร่วมกันหรือแม้แต่การเข้ามาจัดแข่งขัน ทางร้านก็ได้จัดเตรียมไว้ให้คุณเป็นอย่างดี

ทาง Nvidia เดินทางมามอบโล่ห์รางวัล

ทาง Nvidia เดินทางมามอบโล่ห์รางวัล GEFORCE iCAFE Certified กันในงานเปิดตัวนี้ด้วย

“ทุกคนที่เข้ามาใน Neolution Esport Enigma จะได้พบกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากร้านเกมอื่น ๆ เพราะไม่เพียงแค่มาเล่นเกมเท่านั้น แต่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเดียวกับร้านกาแฟภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่น มีต้นไม้จริง ๆ ประดับภายในร้าน และสามารถเข้ามาทำงานได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงดังกวนใจอย่างแน่นอน”

มางานนี้หนุ่ยพงศ์สุข ก็ได้พบกับคุณ

คุณสมยศ เชาวลิต หรือคุณ “จิ๊บ” เจ้าของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชื่อดัง J.I.B ก็ได้เดินทางมาร่วมในงานนี้ด้วย

สำหรับคำว่า Enigma สามารถแปลได้ว่า “ปริศนา” ซึ่งทาง Neolution เชื่อว่าร้าน Neolution Esport Enigma คือปริศนาที่รอคอยให้เหล่าเกมเมอร์มาค้นคำตอบด้วยตัวเอง และจะรู้สึกได้ทันทีว่า ว่านี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการมานาน และเหมือนกับว่าเขาได้ค้นพบที่ ๆ เป็นของพวกเขาแล้วเลยก็ว่าได้

โดยในร้านนี้นั้นเขาได้ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาก เพราะเก้าอี้ในร้านแต่ละตัวมีมูลค่าสูงมาก โดยทุกตัวได้ถูกออกแบบมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความสบายในระหว่างการเล่นอย่างแน่นอน และจอคอมพิวเตอร์นั้นก็ไม่ใช่จอธรรมดา แต่เป็น All-in-One Gaming PC ที่ทำให้ร้านดูทันสมัย ไม่มีสายไฟเกะกะ และประหยัดพื้นที่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความแรงเช่นเดิม รวมไปถึงอุปกรณ์ทั้ง Mouse Keyboard และหูฟัง ก็เป็นเกรด Gaming Gear ตัว Top ของ Neolution ทั้งหมดอีกด้วย

โซนสำหรับนักเล่นเกม

และแน่นอนว่าไม่เพียงแค่ PC เท่านั้นที่เขาให้บริการ เพราะเขาก็ได้มีเครื่องเกม Console ต่าง ๆ มาให้คุณได้เล่นกันอีกด้วย โดยได้ออกแบบโซนต่าง ๆ ของร้านภายใต้แนวคิด Lazy Chilling Day โดยใช้ต้นไม้เกือบ 200 ต้นมาประดับตกแต่งภายในร้านให้ดูร่มรื่น น่าอยู่ เพื่อให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้รู้สึกผ่อนคลาย บนพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร ซึ่งก็ได้แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ดังนี้

เห็นแบบนี้อย่านึกว่าแพงนะครับ เพราะเขาคิดค่าบริการเริ่มต้นเพียงชั่วโมงละ 15 บาทเท่านั้น !! โดยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ อาคารตลาดอมรพันธ์ ซอยงามวงศ์วาน 64 ใครอยากมาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ก็สามารถเดินทางมาได้ตามแผนที่ด้านล่างนี้เลย