หลังจากรอกันมานาน CD Projekt RED ประกาศเปิดตัวเนื้อหาเสริม Phantom Liberty ของ Cyberpunk 2077 ที่จะปล่อยให้ได้เล่นกันภายในปี ค.ศ. 2023 ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X/S, PC และ Stadia

“Phantom Liberty” จะแนะนำตัวละครใหม่ V ที่จะพาผู้เล่นไปแนะนำสถานที่ใหม่ของ Night City พร้อมกับตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ Johnny Silverhand จะกลับมาอีกครั้ง

“Johnny Silverhand จะกลับมาและผมเองก็กลับมาด้วยเช่นกัน” คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) นักแสดงผู้รับบท Johnny Silverhand เผย “เตรียมตัวให้พร้อมกับ Phantom Liberty เนื้อหาเสริมของ Cyberpunk 2077 มันสุดยอดมากที่ผมจะได้กลับมาเป็น johnny อีกครั้ง และผมหวังว่าคุณจะตื่นเต้นที่ผมได้กลับมา เปิดตาให้กว้างและผมจะพาคุณไปส่วนลึกของ Night City”

รายละเอียดเต็มจะเปิดเผยออกมาหลังจากนี้

นอกจากนี้ CD Projekt RED ยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัปเดตฟรี Edgerunners หรือแพตช์ 1.6 ที่จะเชื่อมโยงกับอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners จะฉายทาง Netflix วันที่ 19 กันยายนนี้ มาพร้อมกับเสื้อแจ็กเกตของเดวิด มาร์ติเนซ (David Martinez) กับอาวุธใหม่ ๆ จากอนิเมะ, เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Transmog, โหมด Photo, เพิ่ม Ripperdoc รูปแบบใหม่และระบบการโอนข้อมูล Cross-Platform Progression

มีแจกฟรีนิมิเกม Roach Race ม้าสุดรักของเกรัลต์ ออฟ ริเวีย (Geralt of Rivia) จาก The Witcher เกมวิ่งม้าสุดฮิตใน Night City ที่จะทำให้คุณสนุกได้ทุกที่ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้ง iOS และ Android

อัปเดตแพตช์ 1.6 จะเป็นอัปเดตสุดท้ายของ Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PlayStation 4 กับ Xbox One

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG

อ้างอิง Gematsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส