เชื่อว่าใครหลายคนคงได้ชมอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners อาชญากรแดนเถื่อน ทาง Netflix กันไปแล้ว ไม่ว่าจะเคยเล่นหรือไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 เมื่อได้ชมทุกคนคงอยากเข้าไป Night City เพื่อตามหาสถานที่ใช้อ้างอิงในอนิเมะกันอย่างแน่นอน

ช่องยูทูบ Cycu1 ได้ทำการเปรียบเทียบฉากต่าง ๆ ระหว่างอนิเมะกับเกม ไม่ว่าจะเป็นบ้านของ เดวิด มาร์ติเนซ, ละแวกบ้านเดวิด, จุดที่พบลูซี่เป็นครั้งแรกและสถานที่อื่น ๆ สตูดิโอ Trigger รับผิดชอบผลิตอนิเมะเรื่องนี้ เก็บรายละเอียดจากเกมได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ช่องยูทูบ Morphologis เผยเส้นทางให้กับผู้เล่นที่อยากไปเยือน 14 สถานที่ใน Cyberpunk: Edgerunners ได้ตามรอยกัน

แนะนำสำหรับใครที่อยากตามรอยอนิเมะเรื่องนี้ แนะนำให้อัปเดตแพตช์ 1.6 ของ Cyberpunk 2077 ก่อน เพราะอัปเดตนี้จะเชื่อมโยงกับอนิเมะ มีเสื้อแจ็กเกตของ เดวิด มาร์ติเนซ กับอาวุธใหม่ ๆ ที่ใช้ในอนิเมะ

Cyberpunk: Edgerunners อาชญากรแดนเถื่อน เรื่องราวในโลกอนาคตอันเสื่อมทรามที่เต็มไปด้วยการทุจริตและการปลูกถ่ายชิ้นส่วนไซเบอร์ เดวิด มาร์ติเนซ เด็กข้างถนนที่มีพรสวรรค์แต่ใจร้อนบุ่มบ่าม มุ่งมั่นที่จะเป็นเอดจ์รันเนอร์ ทหารรับจ้างนอกกฎหมาย สามารถรับชมได้แล้วผ่าน Netflix ทั้งหมด 10 ตอนจบ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG

อ้างอิง Wcchtech

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส