หากใครติดตามข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution น่าจะได้เห็นเกมเพลย์กันบ้างแล้ว และรู้ว่าเกมนี้ได้เปิดให้ทดสอบเล่นแบบ Close Beta ที่ฟิลิปปินส์ หากเราอยากจะลองก็ต้องมุด VPN ไปเล่น

ตำนานบทใหม่! Drago Nest 2: Evolution ภาพสวยขึ้น เพิ่มระบบสัตว์ช่วยสู้ คาดไทยได้เล่นปี 66

แต่ล่าสุดเรามีโอกาสเล่นแล้วนะ เพราะค่ายผู้ให้บริการเกม Level Infinite เปิดโอกาสให้คนที่เข้างาน Thailand Game Show 2022 ได้ลองเล่นกันในบูธ​ G1-G2 รวมถึงมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย

สำหรับตัวอย่างเกม Dragon Nest 2: Evolution ที่ผู้เขียนได้ไปลองเล่นมา อันนี้จะเป็นเกมตัวอย่างที่ลงได้เฉพาะดันเจี้ยนนะ สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกเลยคือ ภาพกราฟิกสวยกว่าเดิมเยอะเลย เรื่องเอฟเฟคจากสกิลเองก็อลังการขึ้น

ด้านเกมเพลย์เองดูแล้วก็ไม่ต่างจาก World of Dragon Nest ภาคที่แล้วสักเท่าไร ยังคงมีสกิลและตำแหน่งการกดใช้เหมือนเดิม รวมถึงแฟชันต่าง ๆ หน้าตา User Interface ก็มีการเปลี่ยนตำแหน่งและเพิ่มหน้าเมนูใหม่ ๆ เข้ามา

ตำนานบทใหม่! Drago Nest 2: Evolution ภาพสวยขึ้น เพิ่มระบบสัตว์ช่วยสู้ คาดไทยได้เล่นปี 66

ระบบน่าสนใจที่เพิ่มเข้ามาใหม่คือ ‘ระบบสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้’ ตัวสัตว์จะมีค่าพลังเหมือนกับตัวละครของเราเลย นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ ‘Battle Pass’ สำหรับทำเควสประจำวันแลกของรางวัลมาด้วย อันนี้น่าสนใจ ส่วนการลงดันเจี้ยนเองก็เพิ่มตัวเลือกเข้ามาว่า จะเล่นแบบเดี่ยว หรือจะเล่นแบบทีม คิดว่าความยากง่ายน่าจะผันแปรตามจำนวนคนลงดันแน่นอน ส่วนรางวัลคิดว่าน่าจะได้เหมือนเดิม

ตำนานบทใหม่! Drago Nest 2: Evolution ภาพสวยขึ้น เพิ่มระบบสัตว์ช่วยสู้ คาดไทยได้เล่นปี 66

ส่วนใครที่สงสัยว่าไทยจะได้เล่นเมื่อไร เราแอบถามมาให้แล้ว เขาบอกว่าปีหน้า 2566 ได้เล่นแน่ แต่ยังระบุเดือนไม่ได้ ใครที่รอเล่นอยู่คงต้องรอติดตามดูกันอีกที

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกม Dragon Nest 2: Evolution ที่ Level Infinite เอามาให้เราได้ลองเล่นกัน สำหรับใครที่อยากสัมผัสตัวเกมจริง ๆ ก็มาเล่นได้ที่บูธ​ G1-G2 ในงาน Thailand Game Show 2022 ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้ได้เลย