สินค้าเดี๋ยวนี้ส่งมาแบบธรรมดาโลกคงไม่จำ ทำให้บริษัทต้องคิดค้นสินค้าแปลกใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดค่าย Logitech ได้เปิดตัวลำโพงสำหรับคอเกมเมอร์ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง เพราะมันมีหลอดไฟในตัวที่จะปล่อยแสงออกมาตามเหตุการณ์ในเกมด้วย

โดยจะเป็นลำโพงรุ่น G560 PC Gaming Speakers จากค่าย Logitech ที่นอกจากมีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมาพร้อมกับ LIGHTSYNC ที่เชื่อมต่อผ่าน Logitech Gaming Software ที่ทำให้ลำโพงสามารถปล่อยแสงได้ตามเหตุการณ์ในเกม

ยกตัวอย่างเช่นฉากขับหนีรถตำรวจในเกม GTA 5 ที่เมื่อเล่นผ่าน G560 PC Gaming จะมีการปล่อยแสงคล้ายกับไฟฉุกเฉินที่ใช้ในรถตำรวจ เรียกว่าช่วยเพิ่มอารมณ์ในการเล่นให้เราอินไปกับเหตุการณ์ในเกม นอกจากนี้ยังรองรับการดูหนัง และฟังเพลงด้วย ส่วนเกมที่ไม่มีการสนับสนุน LIGHTSYNC อย่างเป็นทางการทาง Logitech ได้สร้างทางเลือกใหม่ ผู้เล่นสามารถกำหนดสีของแสงได้เองด้วย แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะสามารถใช้เล่นบนเครื่องเกมคอนโซลได้หรือเปล่า

ลำโพงรุ่น Logitech G560 PC Gaming Speakers จะมีราคาขายที่ 199.99 เหรียญ หรือประมาณ 6,000 บาท ถือว่าไม่สูงมาสำหรับลำโพงที่มากด้วยลูกเล่นแบบนี้ คาดว่าน่าจะมีการเอาเข้ามาขายในไทยด้วยเช่นกัน

 

อ้างอิง