เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Nintendo จัด Nintendo Direct ครั้งที่ 2 ของปี 2018 โดยท้ายงานประกาศเกมดังกล่าว มีการปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ของ Super Smash Bros ออกมา ทำเอาเหล่าเเฟนบอย กริ้ดเเตกกันยกใหญ่!!!

เเต่ถ้าเกิดจะมีตัวละครที่ไม่คาดคิดเข้ามาร่วมเเจมด้วยจะเป็นยังไง Funimation บริษัทผู้นำเข้าอนิเมะซีรี่ย์ Dragon Ball ออกฉายทางประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความสำเร็จของ Dragon Ball FighterZ เเละ Dragon Ball Super ถ้าเกิดเราได้เห็น Goku ได้มาปะทะกับ Mario, Link หรือบรรดาตัวละครต่างๆ ของ Super Smash Bros คงเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ

Funimation ได้มีการทวิตถามไปหา Nintendo America ว่า “ไง Nintendo เมื่อไร Goku จะไปร่วมเเจมสู่กับพวกคุณกันล่ะ?” พร้อม Hashtag #NintendoDirect #SmashBrosSwitch

มีการส่งสัญญาณเเบบนี้ออกมา ถ้าเกิดจะมี Goku มาร่วมเเจมภายในเกมคงน่าจะเป็นอะไรที่น่าจะถูกอกถูกใจเเฟนเกมนี้เเน่นอน นี้อาจจะไม่ใช่เรื่องเเปลกที่จะมีตัวละครพิเศษจากเกมอื่นๆ มาร่วมเเจมซีรี่ย์นี้ ก่อนหน้านี้ก็มี Bayonetta, Cloud, Mega Man, Pac-Man, Ryu, Sonic เเละอีกมากมาย เข้ามาสร้างสีสันให้ตัวเกมสนุกมากยิ่งขึ้น Super Smash Bros ภาคใหม่ยังไม่มีกำหนดใดออกในตอนนี้

อ้างอิง