ทีมผู้พัฒนา DICE เตรียมปล่อยโหมดใหม่จำกัดช่วงเวลาการเล่นใน Star Wars Battlefront II โดยที่สมรภูมิการรบจะอยู่บนดาว Endor ตอนกลางคืน เมื่อจักรวรรดิรุกรานเข้ามา ชนเผ่าพื้นเมืองอย่าง Ewok พวกเขาต้องสู้เพื่อทวงคืนบ้านของตัวเองกลับคืนมาใน Night On Endor-Ewok Hunt

ในโหมดนี้ ผู้เล่นจะได้รับเลือกให้เป็น Ewok หรือกลุ่ม Stormtroopers เมื่อเริ่มเกมเหล่าชนเผ่าพื้นเมืองจะเข้าโจมตีอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการใช้หอก, Wisties สิ่งมีชีวิตคล้ายลูกไฟ เเละความสามารถอื่นๆ ขณะเดียวกัน Stormtrooper เองก็ต้องเอาชนะเหล่า Ewok ด้วยเหมือนกัน ถ้าเกิดจักรวรรดิพ่ายเเพ้ เหล่า Ewoks ก็จะได้เริ่มต้นเฉลิมฉลอง

Stormtrooper เองก็ได้รับการฝึกซ้อมเเละมาพร้อมปืนพลังงานอนุภาพสูง ชุดเกราะป้องกันการโจมตีได้เป็นอย่างดี พร้อมกับไฟมองเห็นในที่มืด ถ้าเกิดอยากจะเอาชีวิตรอดจากการล่าครั้งนี้ พวกเขาจะต้องทำงานกันเป็นทีม

นอกจากการอัพเดทโหมดใหม่ Ewok Hunt ยังมี Crystals จะกลับมาอีกครั้ง หลังจากทีมผู้พัฒนานำกลับมาปรับปรุงเเก้ไขให้ดีมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกทางนึงที่จะทำให้เเฟนๆ สามารถปลดล็อคชุดพิเศษได้ จากการเล่นหลังจบเกม นอกเหนือจากการเติมเงินเพื่อซื้อ Crystals ได้ด้วยเหมือนกัน เหล่าชุดพิเศษของตัวละครก็จะมีการเพิ่มเติมเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน อย่าง Kylo Ren มีเเผลที่หน้าจากภาค 8, Leia กับ Han ในชุดดาว Endor เป็นต้น

Star Wars Battlefront II จะเริ่มทำการอัพเดทกันวันที่ 18 เมษายน 2018 นี่จะเป็นครั้งเเรกที่ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Ewok เเละภายใต้เเสงจันทร์ส่องลงมายังพื้นดาว Endor ทีมงานหวังว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไปจากการเล่นโหมดใหม่นี้

Play video

อ้างอิง1 อ้างอิง2