ขณะนี้ค่าย Activision กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมของเกมสงคราม Call of Duty: Black Ops 4 ที่กำลังจะเปิดตัวเต็มรูปเเบบบนเวทีงานเกมระดับโลก อย่าง E3 ในเดือนมิถุนายนนี้

Call of Duty: Black Ops 4 จะมาพร้อมการมุ่งเน้นเพิ่มประสบการณ์ในการเล่น Multi player ให้มากขึ้น กับรูปเเบบการเล่นที่กำลังมาเเรงในตอนนี้อย่าง Battle Royale เเละคงจะปฏิเสธไม่ได้ถ้าจะไม่มีโหมด Zombies ให้เล่นกัน

ทวิตเตอร์ทางการของ E3 ได้มีการโพสข้อความเนื้อหาสื่อถึงเวทีหลักของ Call of Duty: Black Ops 4 กับทีมผู้พัฒนา Treyarch ที่จะขึ้นมาพูดบนเวทีดังกล่าว

“อะไรที่จะเกิดขึ้นบนเวที เมื่อ @Treyarch จะนำประสบการณ์ Zombies จาก Call of Duty: Black Ops 4 ใช่ไหม? มาฟังประวัติ Zombies ของ Call of Duty จากผู้สร้างเอง ได้ที่งาน E3”

Call of Duty: Black Ops 4 จะไม่มีโหมด Single Player ให้ได้เล่นกัน เพราะจะมาในรูปเเบบของเกมเเนว Battle Royale ที่กำลังฮิตกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง เมื่อมีโหมด Multi player เข้ามาเกี่ยวข้อง ยังไงคงไม่มีโหมด Zombies ไม่ได้เเน่นอน เเละตอนนี้จากการรายงานล่าสุด Call of Duty ภาคดังกล่าวมีภาพหลุดขึ้นให้บริการบน Battle.net ของ Blizzard เหมือนกับ Destiny 2 ก็เคยให้บริการมาก่อนหน้านี้

Call of Duty: Black Ops 4 มีเเผนวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม 2018 ให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Play video

อ้างอิง