Call of Duty: Black Ops 4 กำลังจะเตรียมเปิดให้เล่นทดสอบ Beta ก่อนเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ทางค่าย Activision ได้เปิดเผยถึงการเล่นทดสอบ Beta ที่จะเริ่มจาก Playstation 4, Xbox One เเละจบด้วย PC เริ่มเปิดให้ทดสอบกันตั้งเเต่วันที่ 3 สิงหาคม 2018 นี้

Call of Duty: Black Ops 4 จะเปิดทดสอบ Beta กันถึง 3 เเฟลตฟอร์มด้วยกัน ในขณะที่ทาง PC ใครที่จองไว้ร่วงหน้าจะได้เล่นก่อนเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบ เเละตัวเกมสำหรับคนที่เล่นผ่านการดาวน์โหลด จะวางจำหน่ายอยู่บน Battle.net ของ Blizzard

ตัวเกมจะเปิดทดสอบเริ่มจากคนที่จองร่วงหน้าสำหรับ Playstation 4 วันที่ 3-6 สิงหาคม ก่อนจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปสำหรับ Playstation 4 เเละ Xbox One วันที่ 10-13 สิงหาคม เเละตบท้ายสำหรับชาว PC สำหรับคนที่จองร่วงหน้า จะได้เล่นกันตั้งเเต่ 10-11 สิงหาคม ก่อนจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปวันที่ 11-13 สิงหาคม

ค่าย Activision จะให้ผู้เล่นได้ทดสอบ Multiplayer กันได้ถึง 6 เเผนที่ พร้อมกับจะมีโหมดให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเป็นทีม อย่างโหมด Deathmatch, โหมด Domination, โหมด Hardpoint เเละโหมด Search & Destroy เเถมยังจะมีโหมดใหม่ให้ได้ลองเล่นกันอย่างโหมด Control โหมดใหม่นี้จะมีเเบ่งการเล่นเป็น 2 ทีม ต่อสู้กันระหว่างทีมบุกเเละทีมรับ เเข่งกันทำคะเเนนใส่กัน

ทุกๆ คนสามารถเตรียมพร้อมฝึกซ้อมกับการเล่นทดสอบ Beta ครั้งนี่กันก่อน เเละเมื่อการทดสอบ Beta ครั้งที่ 2 จะเริ่มขึ้นช่วงกันยายน สำหรับ Playstation 4 ก่อน ทีมพัฒนา Treyarch บอกว่าพวกเขาจะโฟกัสกับโหมด Battle Royale มากขึ้น ก่อนเกมจะวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคม

“นี้เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรามาก พวกเรามีคอนเท้นมากมายให้กับผู้เล่นก่อนที่จะเปิดให้เล่นกันจริงๆ พวกเราอยากจะทดสอบหลายอย่างในช่วง Beta” คุณ Head Dan ตำเเหน่ง Co-Studio บอก “หลายเกมดีขึ้น เมื่อพวกเขาได้ผลลัพธ์จากการพูดคุยกับเรา มันไม่ใช่เพียงเเค่การปรับปรุงให้เกมดีขึ้น เเต่มันยังเป็นข้อเสนอเเนะจากผู้เล่นส่งมาหาเราอีก เเละประสบการณ์ในการปรับเเต่งเเละสร้าง มันจะเป็นวิธีที่ทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกมมากยิ่งขึ้น”

Call of Duty: Black Ops 4 จะเป็นเกม Multiplayer เต็มรูปเเบบ เเละจะวางจำหน่ายวันที่ 12 ตุลาคม 2018 ให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

Play video

อ้างอิง