เมื่อโลกแห่งเกมเปิดประตูขึ้นอีกครั้ง เตรียมพบมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับ Thailand Game Show 2018 THE BIGGEST ที่ปีนี้บอกเลยว่า จัดเต็มให้คุณได้สนุกกันตั้งแต่ก่อนเริ่มงานไปเลย !!

Play video

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่วงการเกมและไอที ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ และ โชว์ไร้ขีด ผนึกกำลังจัดสุดยอดงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้“THAILAND GAME SHOW 2018” แหล่งพบปะของเหล่าเกมเมอร์และบุคลากรในอุตสาหกรรมเกม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BIGGEST”เนรมิตทุกพื้นที่ให้อลังการเหมือนมหานครแห่งเกม รวบรวมเกมทุกแพลตฟอร์มไว้ในงานเดียว อัดแน่นด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกของวงการเกมและไอที พร้อมการแข่งขัน E-Sports ครั้งยิ่งใหญ่ และมินิคอนเสริ์ตเอาใจเหล่าโอตะ มุ่งหวังขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผลักดันอาชีพในวงการเกมไทยให้เป็นที่ยอมรับพร้อมก้าวไปสู่ระดับโลก พบกันได้ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00-20.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ช่องทางจัดจำหน่ายบัตรเข้างาน

ครั้งแรกกับการจำหน่ายบัตรเข้างาน THAILAND GAME SHOW 2018 ผ่านทางแอป TrueMoney Wallet พร้อมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

ไฮไลท์พิเศษอีกหนึ่งไฮไลท์ในปีนี้ของงาน THAILAND GAME SHOW กับการจำหน่ายบัตรเข้างานล่วงหน้าผ่านทางแอป TrueMoney Wallet และลุ้นรางวัล เพียงซื้อบัตรเข้างานทางแอป TrueMoney Wallet ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาทตั้งแต่ก่อนเริ่มงานทุกวัน !!

สำหรับใครที่สนใจก็รอติดตามอัปเดทข่าวสารได้ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.thailandgameshow.com/ ครับ