หลังจาก Fantastic Beasts ออกฉาย ดูเหมือนว่ากระเเสต่างๆ ของ Wizarding World จะกลับมาอีกครั้งนึง ไม่ว่าจะหนังสือ, ของเล่น เเละของสะสมต่างๆ เเต่สิ่งที่ทำให้เเฟนๆ โลกเวทมนต์ เเละเเฟนเกมตื่นเต้น คงหนีไม่พ้นวิดีโอประมาณ 1 นาที ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวอย่างหลุดของเกมในโลกของ Harry Potter ที่จะมาในรูปเเบบ Open World ออกผจญภัยในโลกกว้าง ผสมผสานเข้ากับการเล่น Action RPG

ตัวอย่างของเกม Harry Potter หลุดออกมาในเว็บไซต์ Reddit โดยผู้นำมาเผยเเพร่ใช้นามว่า VapeThisBro โดยเนื้อหาที่หลุดออกมา เหมือนทางทีมพัฒนาเชิญเข้าร่วมงาน ในขณะที่กล้องเเละโทรศัพท์ไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้างานดังกล่าว เเต่ผู้ใช้รายนี้อ้างว่า เขาไม่ได้ถูกตรวจสอบใดๆ เลย หรือให้มีการเซ็นห้ามเปิดเผยข้อมูล

Play video

รายละเอียดที่ถูกปล่อยออกมาของ Harry Potter

เกมนี้จะอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 19 ประมาณปี 1800 ภายใต้โลกของ Wizarding World ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 ตัวละครต่างๆ รอบข้างผู้เล่นจะมีความสามารถเฉพาะตัว ที่ได้รับการสอนจากโรงเรียนพ่อมดเเม่มดชื่อดัง Hogwarts คุณจะได้รับบทบาทเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนเเห่งนี้ ที่เเสดงพรสวรรค์ด้านเวทมนต์ที่ติดตัวคุณมา

เมื่อคุณมายังโรงเรียน Hogwarts ได้ไม่นาน ก็มีเหตุการณ์เเปลกๆ เกิดขึ้น เริ่มจากเหตุการณ์ใน Forbidden Forrest คุณกับศาสตราจารย์ Elezar Fig จะต้องร่วมมือกันเพื่อเเก้ปัญหาดังกล่าว คุณจะได้ออกผจญภัยเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย เพื่อเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับนี้

นอกจากคุณจะต้องเผยเหตุการณ์ลึกลับนี้เเล้ว เกมจะให้คุณได้ผสมยา, เรียนรู้เวทมนต์ เเละค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ คุณจะต้องต่อกรกับศาสตร์มืด เเละศัตรูเหนือธรรมชาติมากมาย ชะตากรรมของโลกเวทมนต์อยูในมือคุณ

สิ่งที่น่าสนใจภายในเกม Harry Potter

  • การผจญภัยในโรงเรียนพ่อมดเเม่มด Hogwarts เเห่งนี้ จะมีเวทมนต์ให้เรียนรู้ถึง 8 รูปเเบบเเตกต่างกัน
  • ประสบการณ์ในโรงเรียนพ่อมดเเม่มด Hogwarts ค้นหาเพื่อนใหม่ ค้นหาความลับใหม่ เเละเปลี่ยนชะตากรรมของโลกเวทมนต์
  • มีอิสระในการสำรวจในโลก Wizarding World
  • ระบบการเรียนเวทมนต์ จะทำให้คุณกลายเป็นจอมเวทมนต์ที่ยิ่งใหญ่
  • คุณสามารถเลือกบ้านเเละเพื่อนของคุณเองได้ เเละทำการตัดสินใจเส้นทางเเห่งความดีหรือความชั่วร้าย
  • สามารถสร้างพ่อมดหรือเเม่มดในเเบบของคุณเอง เเละนี้จะเป็นประสบการณ์ใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ ที่นอกเหนือจากหนังสือหรือภาพยนตร์

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการ ว่าใครคือทีมพัฒนาที่ดูเเลโปรเจ็คนี้ เเต่ถ้าใครจำกันได้ ในเดือนเมษายน 2017 ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment เคยเผยข้อมูลว่าพวกเขากำลังนำเสนอไวยกรณ์เเละวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษ หรือตัวอย่างเกมที่หลุดออก ผู้อยู่เบื้องหลังอาจเป็น Warner Bros. Interactive Entertainment ที่ดูเเลเรื่องลิขสิทธิ์ของ Harry Potter อยู่ เเต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

อ้างอิง