Hearthstone เกมการ์ดดิจิตอล ธีมจาก World of Warcraft ได้มีการประกาศเปิดตัวชุดเสริมสุดท้ายของปีนี้ Rastakhan’s Rumble ภายในงาน BlizzCon 2018

Rastakhan’s Rumble จะมีการ์ดใหม่ให้เล่นกันถึง 135 ใบ ทั้งหมดจะมาในธีมของ Troll โดยเราจะเข้าไปสู่โลกอารยธรรมโบราณของพวกเขา ราชา Rastakhan ได้ป่าวประกาศรวมตัว Troll ทั่วอาณาจักร เพื่อเป็นพยานในการประลองของเหล่า Troll Champions ทั้ง 9 ผู้ชนะจะได้รับการขอพรจาก Loa สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของพวกเขา เเละเป็นที่ชื่นชอบของราชา Rastakhan

ในชุด Rastakhan’s Rumble จะเเต่ละคลาสภายในเกม จะมีการ์ด Legendary คลาสละ 2 ใบ โดยใบเเรกจะเป็นเหล่า Troll Champions ทั้ง 9 เเละอีกใบจะเป็น Loa สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของพวกเขา Legendary ใบเเรกที่เปิดตัวออกมาเป็นคลาส Paladin “เทพเสือ Shirvalla” นอกจากการ์ด Legendary ยังมีการ์ดอีกชนิดคือ Spirit ค่ายร่าย 0/3 ในเทิร์นเเรกเมื่อส่งลงสนาม จะมีความสามารถร่องหนได้ครั้งนึง การ์ดชนิดนี้จะมาเสริมความสามารถของการ์ด Legendary ของคุณ

นอกจากนี้ภายในชุด Rastakhan’s Rumble ยังมีความสามารถใหม่เพิ่มเข้ามา คือ “Overkill หรือ สังหารโหด” โดยความสามารถนี้ ถ้าทำดาเมจเกินพลังชีวิตของ Minion ก็จะสามารถตีได้อีกครั้งนึง

การผจญภัยคนเดียวยังมีอยู่เหมือนเดิม มาในชื่อ Rumble Run ผู้เล่นจะพบกับ Troll หนุ่มที่จะต้องการก้าวขึ้นมาเป็น champion ของเผ่า เเละ Tavern Brawl ก็จะมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ ให้ผู้เล่นได้ปวดหัวกันอีก

ใครที่เล่นอยู่เเล้วหรือสนใจ ตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อร่วงหน้าชุดการ์ดกันได้เเล้ว สิ้นสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2018 มีให้เลือก 2 เเบบ

  1. The Challenger’s Bundle จะได้ 17 ซอง, หลังการ์ด Ready to Rumble ในราคา 19.99 เหรียญ
  2. Rastakhan’s Rumble สกินใหม่ของคลาส Shaman: King Rastakhan, หลังการ์ด Ready to Rumble เเละ 50 ซอง ในราคา 49.99 เหรียญ

Play video

อ้างอิง1 อ้างอิง2