ดูเหมือนจะมีข่าวลือออกมาจากวงใน ในเวลานี้ทีมพัฒนา Platinum Games กำลังซุ่มพัฒนาเกมอยู่จำนวนนึง เเละคาดว่าจะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ในปี 2019

มีเเหล่งข่าววงในของ Nintendo เปิดเผยออกมาว่า ตอนนี้ทีมพัฒนา Platinum Games กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ถึง 3 เกมด้วยกัน เพื่อเข้ามาเสริมทัพให้กับ Nintendo Switch อย่างน้อยในจำนวนเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ 1 ในนั้นมี Bayonetta 3 เเต่อีก 2 เกม เรายังไม่รู้ว่าคือเกมอะไร

เเละข่าวลือก็มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น เมื่อคุณ Hideki Kamiya ตำเเหน่ง Designer เเละ Director ของ Platinum Games ก็ออกมายืนยันถึงการพัฒนาเกมของพวกเขา 1 ในนั้นก็คือ Bayonetta 3 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2019

“Platinum Games ยังมีอีก 2 เกมที่กำลังพัฒนากันอยู่ เเละก็จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch นอกจาก Bayonetta 3 คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2019”

อย่างน้อยตอนนี้เราก็รู้เเล้วว่า Bayonetta 3 จะได้เล่นกันเเน่นอน เเต่อีก 2 เกมก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเกมอะไร ก่อนหน้านี้คุณ Atsushi Inaba กับคุณ Hideki Kamiya เคยออกมาบอกว่าพวกเขาอยากจะนำ The Wonderful 101 ที่เคยวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Wii U กลับมาปรับปรุงเเละวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch เพราะอยากจะให้หลายคนที่ไม่ได้เล่น ได้สัมผัสถึงความสนุกของเกมนี้ เเละดูเหมือนว่า Nintendo เองก็สนใจอยู่พอสมควร ก็คงได้เเต่ต้องติดตามกันต่อว่าอีก 2 เกมที่ทีมพัฒนา Platinum Games กำลังซุ่มอยู่คือเกมอะไรกันเเน่

อ้างอิง