มีเเอบไปจดเครื่องหมายการค้า เมื่อ 20th Century Fox ได้จดเครื่องหมายการค้า นามว่า “Alien: Blackout” ในหมวดของเกมคอมพิวเตอร์ เเละมีข่าวลือหนาหูพอสมควร ว่าจะมีการเปิดตัวภายในงาน The Game Awards 2018

หลังจากที่ 20th Century Fox จดเครื่องหมายการค้า เเละทวิตเตอร์่ของคุณ Geoff Keighley ผู้อยู่เบื้องหลังงาน The Game Awards 2018 ก็ได้ปล่อยภาพพร้อมข้อความ “Worlds with Change” โดยข้อความดังกล่าว ใช้ตัวอักษรยุค 70 เเละมีการเน้นตัว “W” ที่ให้ตีความน่าจะสื่อถึงบริษัท Weyland-Yutani ที่เป็นบริษัทอยู่ในซีรีส์ Alien เเถมคุณ Hideo Kojima ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง เเละเป็นเพื่อนสนิทกับคุณ Geoff ก็ได้ปล่อยภาพว่ามาเยือน 20th Century Fox พร้อมกับรูปคู่ไข่ Alien มันก็ยิ่งทำให้หลายคนตีความสื่อถึง “Alien: Blackout” มากขึ้น

The Game Awards 2018 จะจัดขึ้นวันที่ 6 ธันวาคม 2018 เเละจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ภายในงานนี้ด้วย มากกว่า 10 เกมด้วยกัน นี้ถือว่าเป็นครั้งเเรกของ The Game Awards ที่มีอะไรเเบบนี้ ใครอยากชมงานประกาศรางวัลสามารถรับชมผ่าน YouTube รองรับภาพ 4K, Twitter, Facebook, Mixer, Steam TV, PlayStation 4, Xbox Live, IGN, GameSpot, Polygon, MLG, Caffeine.tv เเละอีกมากมาย

อ้างอิง1 อ้างอิง2 อ้างอิง3