เมื่อเดือนเมษายน 2018 ที่ผ่านมา Ben Brode อดีตทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Hearthstone ตัดสินใจออกจาก Blizzard Entertainment เพื่อมาเปิดบริษัทพัฒนาเกมของตัวเอง หลังจากนั้นเขาก็เงียบหายจากวงการไปสักพัก

จนมาถึงตอนนี้ เสียงหัวเราะของเขากลับมาอีกครั้ง Ben Brode ปล่อยวิดีโอ บริษัทพัฒนาเกมของเขา Second Dinner เผยให้เป็นห้องทำงานใหม่เเละทีมงานของเขา เเต่ที่น่าสนใจคือ “พวกเขากำลังพัฒนาเกมให้กับ Marvel อยู่”

“พวกเรากำลังทำงานกันอยู่ ผมคิดว่าผมป่วยนะ เพราะพัฒนาเกมให้ Marvel มาร่วม 6 เดือนได้ พวกเรามีเกมต้นเเบบเเละกำลังเริ่มทดสอบกันเเล้ว ผมคิดว่ามันจะต้องสนุกมากเเน่ๆ” Ben Brode บอก

“ในโอกาสอันดีเเบบนี้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาเลย” Hamilton Chu ตำเเหน่ง CEO ของ Second Dinner บอก “ผมทำตารางออกมา ผมมั่นใจว่าอาจจะยังต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย เเต่พวกเราสนุกกับเกมต้นเเบบนี้มากๆ”

Play video

ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมาว่า เกมที่ทีมพัฒนา Second Dinner ทำให้กับ Marvel จะมีหน้าตาเป็นเเบบไหน หรือจะเป็นเกมการ์ดจากประสบการณ์ของ Ben Brode ที่ดูเเล Hearthstone มานานถึง 10 ปี ยังไงก็ต้องให้เวลาอีกสักหน่อย อยากรู้จริงๆ ว่า Ben Brode กำลังทำเกมเเบบไหนให้กับ Marvel เเต่เชื่อได้ว่าจะต้องมีมุขตลกอะไรใส่เข้าไปเเน่นอน

อ้างอิง