ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ Episode 2 ของเกม Life is Strange 2 ที่กำลังจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มกราคมนี้ และล่าสุดค่ายเกม Square Enix และ DONTNOD Entertainment ทีมพัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมายั่วน้ำลายเหล่าแฟนๆกันอีกรอบ

Play video

โดยใน Episode 2: Rules จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ทำให้สองพี่น้อง Sean และ Daniel ต้องสูญเสียคุณพ่อไป ทั้งคู่จึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ และระหว่างการเดินทาง Daniel ได้ล้มป่วยลง ทำให้ Sean ตัดสินใจพาน้องชายเดินทางไปยังบ้านญาติเพื่อพักฟื้นและหลบซ่อนตัว

เมื่อมาถึงบ้านญาติ พวกเขาได้พบกับ Chris Eriksen (ตัวเอกจากเกม The Awesome Adventures of Captain Spirit) เด็กหนุ่มที่มีพลังพิเศษเหมือนกับ Daniel นั่นจึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว และทำให้ Sean ต้องตั้งกฎขึ้นมาเพื่อให้ Daniel เกิดความปลอดภัย คือ ห้ามใช้พลังในที่สาธารณะ ห้ามเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง และเมื่อตกอยู่ในอันตรายให้วิ่งหนีโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามแม้ Daniel จะรักษากฎเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่แน่ว่าต่อไป Daniel จะสามารถควบคุมพลังอันมหาศาลของตัวเองได้หรือเขาอาจจะเป็นฝ่ายแหกกฎซะเอง

Life is Strange 2 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

อ้างอิง