งานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ชั้นนำระดับโลก Taipei Game Show 2019 (TGS 2019) ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 มกราคม 2562 ถูกจัดขึ้นที่ Taipei World Trade Center ได้มีค่ายเกมใหญ่ๆหลายค่ายมาตั้งบูธออกงานกันเต็มไปหมด วันนี้ทางเราแบไต๋จะพามาเยี่ยมชมบูธของ Ubisoft กันครับ

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ Ubisoft ที่ให้เกียรติเชิญเราเข้ารวมงาน Taipei Game Show 2019 และเปิดโอกาสให้เราเข้าเยี่ยมชมบูธทุกตารางนิ้ว แถมยังมีของขวัญเล็กๆน้อยๆให้พวกเราอีกด้วยครับ

ภายในบูธ Ubisoft นั้น Highlight เลยก็คือ The Division 2 แน่นอนครับ แต่ภายในงานก็ยังคงมี Demo เกมอื่นๆให้ผู้เข้างานได้ทดลองเล่นกันอยู่ นอกจากนั้นหลังบูธก็ยังมีของ Merchandise มาขายกันอีกด้วย

มองอะไรกัน !!

เริ่มจาก The Division 2 กันก่อนเลยดีกว่า ทันทีที่เดินเข้าหน้างานไป คุณจะได้พบกับเครื่องบินขนาดใหญ่อย่างกับจำลองขนาดมาจากของจริง ทาง Ubisoft เปิดโอกาสให้เราได้รวมรอยเป็น Division Agent โดยเข้าไปถ่ายรูปกับพริตตี้สุดสวยประจำบูธ และนอกจากนั้นก็ยังมีพวกปืนต่างๆให้เราถือประกอบฉากอีกด้วยครับ

แต่สิ่งที่ทุกคนคาดหวัง ก็น่าจะเป็น The Division 2 Playable Demo แน่นอน ภายในงานเขาจัดสถานที่ทดลอง Demo ไว้ค่อนข้างกว้างครับ แน่นอนว่าใครๆก็สามารถทดลองได้ สิ่งที่พิเศษคือการทดลองเล่นในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ VIP Beta Code และตุ๊กตาสุดน่ารักจาก The Division 2 เป็นของขวัญหลังเล่นเสร็จอีกด้วย !!

ก่อนเริ่มเล่นทีมงานก็จะมีการ Setup อุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมกัน

แต่สิ่งที่พิเศษมากไปกว่านั้น ก็คือการเล่น Demo The Division 2 ที่นี่ จะไม่ใช่การเล่นแบบปกติที่ต่อแถว เล่นได้ 10-15 นาทีเปลี่ยนคนแบบนั้นไม่ใช่นะครับ แต่เขาจะมีการจัดโซนทีมเอาไว้แบ่งเป็นทีมละ 4 คน โดยแยกเครื่องกันเลยครับ ในแต่ละเครื่องก็จะมีการแยกคลาสภายในเกมเอาไว้ 1 คลาสต่อ 1 เครื่อง และทีมงานจะมีการพูดแนะนำเกม ก่อนที่จะเริ่ม Demo พร้อมๆกันแบบออนไลน์ 4 คนเลย

แน่นอนว่าเราจะมีบทความเกี่ยวกับ Hand-on Preview ของ The Division 2 พร้อมกับ Video Gameplay ยาว 12 นาทีเต็มๆมาฝากกันด้วย ติดตามกันให้ดีๆล่ะ

แต่ก่อนหน้านั้นเรามาดูในส่วนอื่นๆกันก่อนครับ ภายในงานก็จะมีการจัดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกมต่างๆของ Ubisoft อาทิเช่น Assassin’s Creed Odyssey, Trials Rising, Starlink: Battle for Atlas และนอกจากนั้นก็ยังมีโซน Just Dance ที่เปิดโอกาสให้ขาแดนซ์ทั้งหลายออกไปโชว์ลีลาเต้นกลางฟลอร์อีกด้วย !!

มาลองเล่น Starlink กันได้ที่นี้เลย

โชว์ลีลาสุดเท่กันได้ที่นี่เลย

คนเยอะมาก !!

มาถึงในส่วนสุดท้าย ในด้านหลัง Ubisoft ก็จะจัดบูธสำหรับการขายสินค้า merchandise ของจริงแท้แน่นอน โดยราคาก็ไม่สูงมากอย่างที่คิด แถมยังมีโปรโมชั่นชื้อครบ 500$ NT ก็รับไปเลยแผ่นเกม For Honor เวอร์ชั่น PS4 แบบฟรีๆ ส่วนตัวผมแล้วก็คงหนีไม่พ้นเสื้อลาย Rainbow Six Siege แต่ดันหมดไปซะก่อน แต่ก็ได้ Chibi Figurine Valkyrie จาก Rainbow Six Siege มาแทน

มาชื้อของกันได้ที่นี้เลย !!

ราคาไม่แพงอย่างที่คิด !!

เสียดายที่มาชื้อเสื้อ Rainbow Six Siege ไม่ทัน T_T

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีบูธจากค่ายเกมอื่นๆอีกมากมาย และแต่ละค่ายก็ต่างกันงัดของเด็ดๆมาโชว์กันทั้งนั้นครับ เอาเป็นว่าสำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อน โดยพรุ่งนี้เราจะนำบทความสัมภาษณ์ทีมงาน Developer จาก The Division 2 และ Hand-on Preview มาฝากครับ

สำหรับงาน Taipei Game Show 2019 นั้นจัดขึ้นที่ Taipei World Trade Center อยู่หน้าสถานี Taipei 101 เลย ทางเราจะคอยอัพเดทข้อมูลใหม่ๆภายในงานครับ อย่าลืมติดตามกันด้วยล่ะ !!