Nintendo จับมือทีมพัฒนา Platinum Games เปิดตัวเกมใหม่ที่น่าสนใจมาก Astral Chain เเนว Action จะวางจำหน่ายวันที่ 30 สิงหาคม 2019 เฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น!

Ark เมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม เเต่เมื่อไม่นานนี้พวกเขาต้องเจอกับภัยพิบัติจากการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตต่างมิติ สิ่งมีชีวิตที่อันตรายเข้าจู่โจมผู้คนเเละก่อมลพิศ กำลังของตำรวจธรรมดาไม่สามารถต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตชนิดนี้ สิ่งเดียวที่จะต่อสู้ได้ มีเพียงหน่วยตำรวจพิเศษ นาม Neuron

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นเลือกเพศระหว่างชายกับหญิง เเละเมื่อเลือกเพศสำเร็จ อีกเพศที่ผู้เล่นไม่ได้เลือกจะเป็นตัวละครฝาเเฝดของเรา เเละทั้งคู่จะเป็นสมาชิกในหน่วย Neuron

สิ่งที่มนุษย์นำมาต่อกรกับสิ่งมีชีวิตต่างมิติ อาวุธชิ้นนี้มีนามว่า “The Legion” the Legion จะเป็นเหมือนคู่หูของคุณ เเละค่อยช่วยสนับสนุน ต่อสู้ไปด้วยกัน

การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับ the Legion จะมีสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลาย โดยใช้รูปเเบบการต่อสู้ทุกรูปเเบบไปด้วยกัน ทั้งการที่คุณส่งให้ the Legion ออกไปโจมตี เเละคุณคอยช่วยสนับสนุน หรือจะเข้าไปต่อสู้ร่วมกันก็ได้

Astral Chain เป็นเกมที่รวมบุคลากรมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น คุณ Masakazu Katsura ผู้วาด Zetman, Video Girl Ai มาออกเเบบตัวละคร, คุณ Hideki Kamiya ผู้ให้กำเนิด Bayonetta มาเป็นผู้ดูเเล เเละคุณ Takahisa Taura ฝากผลงานไว้อย่าง NieR: Automata ทำหน้าที่ Director

Play video

อ้างอิง