อยู่ๆ ก็เปิดตัว ทีมพัฒนา Red Hook Studios สานตำนานเปิดตัวภาคต่อ Darkest Dungeon 2

ทีมพัฒนา Red Hook Studios ประกาศผ่านทวิตเตอร์ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างในชื่อ The Howling End ภายในตัวอย่างจะมี 6 อาชีพจากภาคเเรกกลับมา ไม่ว่าจะเป็น Grave Robber, Leper, Man-at-Arms, Plague Doctor, Highwayman เเละ Hellion เเถมมีข้อความ “ในความมืดมิดอันยิ่งใหญ่ที่เป็นเหมือนจุดจบ จนมนุษย์กลายเป็นปีศาจร้าย เเต่ความหวังยังอยู่กับคนที่กล้าพอจะเเบกเปลวไฟฝ่าเข้าไป”

ในส่วนของการให้สัมภาษณ์กับ PC Gamer ทีมพัฒนา Red Hook Studios คุณ Tyler Sigman กับ คุณ Chris Bourassa บอก ถึงระบบการต่อสู้ของเกมนี้ในภาคเเรกจะกลับมา เเต่จะเป็นการเล่นเทิร์นต่อเทิร์นที่ดีขึ้นในภาค 2 นี้ เเละทีมพัฒนายังใช้โครงสร้างเดิมที่เเตกต่างออกไป เเต่ตอนนี้ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ Darkest Dungeon 2 จะเปิดตัวครั้งเเรกเป็น Early Access เเละยังไม่บอกว่าจะลงให้กับเครื่องไหนบ้าง ที่เเน่ๆ คือ PC ในตอนนี้

“พวกเรารักในตัวละครที่เพี้ยนๆ ของเรา บรรยากาศในเกมของเรา เเละโลกของเรา” คุณ Sigman กับ คุณ Bourassa บอก “ความสยองขวัญผสมเเฟนตาซี มันทำให้ดึงดูดความสนใจ เเละเป็นไอเดียที่เเหวกเเนวไม่เหมือนใคร พวกเรามีเรื่องราวอีกมากที่ต้องการจะเล่า พวกเราคิดว่ามันจะคุ้มค่าเเละมีสิ่งหลายๆ อย่างจะถูกเพิ่มเข้ามา พวกเรามั่นใจว่า Darkest Dungeon 2 จะเป็นประสบการณ์ที่ดี โดยเฉพาะความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองที่ถูกใส่เข้ามา”

Darkest Dungeon ถือว่าเป็นเกมอินดี้ที่ประสบความสำเร็จเกมนึง ด้วยความยากที่ต้องร้องขอชีวิต โทนเกมสีดำมืดมิดผสมเเฟนตาซีไม่เหมือนใคร วางจำหน่ายให้กับ PC เเละ Mac ก่อนจะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Playstation Vita, Xbox One, Nintendo Switch เเละระบบปฏิบัติการ iOS

Play video

อ้างอิง