คุณ Hidetaka Miyazaki ผู้อยู่เบื้องหลัง Dark Souls เเละทีมพัฒนา From Software มีเเนวคิดอยากจะพัฒนาเกมเเนว Battle Royale ขึ้นมาสักเกม

คุณ Miyazaki คอเกมหลายคนรู้สึกเกมที่เขาอยู่เบื้องหลังดี ความโหดหินที่ต้องร้องขอชีวิต อย่าง Dark Souls กับ Bloodborne โดยตัวเขาเองก็ยังไม่เคยพัฒนาเกมเเนว Battle Royale เลย จึงมีความสนใจว่าสักวันนึงอยากทำเกมเเนวนี้บ้าง

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Telegraph เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่ คุณ Miyazaki กับทีมพัฒนา From Software จะพัฒนาเกมเเนว Battle Royale ที่กำลังเป็นที่สนใจของหมู่คนเล่นเกมหรือไม่?

คุณ Miyazaki ตอบอย่างมั่นใจ “มีความเป็นไปได้เสมอ มีหลายเกมที่สนุก เเละถ้าพวกเราได้ทำก็จะมีความเเตกต่างเล็กน้อย พวกเราเองก็มีความสนใจอยู่เหมือนกัน ไม่เเน่พวกเราอาจจะทำขึ้นมาจริงๆ ก็ได้ พวกเราอยากเห็นวันนั้น”

“เเต่ส่วนที่สำคัญจริงๆ พวกเราต้องการให้อุตสาหกรรมนี้มีความหลากหลาย” คุณ Miyazaki บอกเสริม “ไม่ว่าทีมพัฒนา From Software จะทำอะไรออกมา ไม่ว่าจะเป็นเกมเเนวไหนก็ตาม พวกเราอยากให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมกับการเล่น พวกเรารู้สึกว่าความหลากหลายนี้จะทำให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป”

ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเกิดทีมพัฒนา From Software ได้ทำเกมเเนว Battle Royale ออกมาจริงๆ จะหน้าตาเป็นอย่างไร เเต่ก่อนจะถึงวันนั้น พวกเขายังมีเกมที่ใกล้จะวางจำหน่ายอย่าง Sekiro: Shadows Die Twice จะวางจำหน่ายวันที่ 22 มีนาคม 2019 ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC สำหรับพี่น้องชาวไทย Sekiro: Shadows Die Twice มีรองรับภาษาไทยด้วย

อ้างอิง