ทีมพัฒนา id Software ผู้อยู่เบื้องหลัง Doom เกม FPS เลือดสาด ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ออกมาปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับภาพยนตร์ที่นำชื่อของเกม Doom: Annihilation เเม้เนื้อหาจะถูกปรับให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับก็ตาม ภาพยนตร์จะออกวางจำหน่ายในรูปเเบบโฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 นี้

เมื่อวานก่อนได้มีการปล่อยตัวอย่าง Doom: Annihilation ออกมา เเละกระเเสตอบรับจากเเฟนเกมก็ออกมาไม่สวยสักเท่าไหร่ เเถมเเฟนเกมหลายคนก็สงสัยว่าทีมพัฒนา id Software มีส่วนเกี่ยวข้างกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยหรือไม่

Play video

มีทวิตเตอร์นาม NinjaTripleXXX ได้ทวิตข้อความไปหาทีมพัฒนา อยากรู้ว่าพวกเขามีความคิดเห็นยังไงกับตัวอย่างที่ปล่อยออกมาของ Doom: Annihilation เเละคำตอบที่ได้จากทีมพัฒนา พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับหนังเรื่องนี้

ทีมพัฒนา id Software ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการทำภาพยนตร์อีกเลย นับตั้งเเต่มีการนำ Doom ไปดัดเเปลง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2005 นักเเสดงนำตอนนั้นคือ “The Rock” หรือ Dwayne Johnson รายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น จนทีมพัฒนาไม่อยากเข้ามายุ่งเเล้ว

Doom: Annihilation เขียนบทเเละกำกับโดย Tony Giglio ผู้ฝากผลงานไว้อย่าง S.W.A.T. : Under Siege, Death Race: Beyond Anarchy เเละอีกมากมาย นักเเสดงนำภายในเรื่อง Amy Manson, Dominic Mafham, Luke Allen-Gale เเละ Nina Bergman

อ้างอิง