ทีมพัฒนา Turtle Rock Studios ผู้เคยฝากผลงานไว้อย่าง Left 4 Dead เเละ Evolve เปิดตัวเกมใหม่ Back 4 Blood เเละได้ Warner Bros. Interactive Entertainment มาจัดจำหน่ายให้

Back 4 Blood จะเป็นเกมเดินหน้ายิงลุยใส่ Zombie ที่ออกเเบบใหม่ทั้งหมด เเละผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อจะเอาชีวิตรอดในเกมนี้ ตามเเนวถนัดของทีมพัฒนา Turtle Rock Studios ความสำเร็จของเกมเเนว Co-op เดินหน้ายิง Zombie จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใส่เข้ามาในเกมนี้

“พวกเราร่วมมือกับทางทีมพัฒนา Turtle Rock Studios จนออกมาเป็นเกมอย่าง Back 4 Blood เกมเเนว Co-op เดินหน้ายิง Zombie ที่จะช่วยผลักดันเกมเเนว Multiplayer ไปข้างหน้ามากขึ้น” คุณ David Haddad ตำเเหน่ง President ของ Warner Bros. Interactive Entertainment บอก “ทีมพัฒนา Turtle Rock Studios เป็นทีมที่มีความสามารถมาก พวกเขาพัฒนาเกมที่มหัศจรรย์มาก เเละพวกเขาก็พัฒนาเกมนี้มาได้สักพักเเล้ว นี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมงานกัน เเละสร้างการเล่นใหม่ๆ ออกมา”

“มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ถ้าจะกล่าวเเบบนี้ไม่ยากเลย พวกเรากลับมายังจุดที่ทำให้ทีมพัฒนาของเรามีชื่อเสียง ประสบการณ์ที่พวกเราสะสมกันมาร่วม 10 ปี กับไอเดียการพัฒนาเกมเเนว Zombie ไอเดียเหล่านี้อยู่ในหัวเต็มไปหมด” คุณ Chris Ashton ตำเเหน่ง Design Director เเละ Co-Founder ของ Turtle Rock Studios บอกเสริม “พวกเรามี Warner Bros. Interactive Entertainment เข้ามาร่วมทีม เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก”

Back 4 Blood จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC

อ้างอิง