ใครที่เป็นเเฟน The Witcher คงจะรู้จัก Gwent กันเป็นอย่างดี การ์ดเกมที่อยู่ภายใน The Witcher เเละตอนหลังทีมพัฒนา CD Projekt Red ก็ได้เเยกออกมาเป็นเกมของตัวเอง Gwent: The Witcher Card Game เปิดให้เล่นมาได้สักระยะ ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC เเละตอนนี้ทีมพัฒนา CD Projekt Red เตรียมเปิดให้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนภายในปีนี้ ระบบปฏิบัติการ iOS ก่อน ส่วนระบบปฏิบัติการ Android จะตามมาที่หลัง

“พวกเราเตรียมพร้อมมาเป็นระยะเวลานานเเล้วสำหรับการจะนำ Gwent มาเปิดให้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟน” คุณ Jason Slama ตำเเหน่ง Director บอก “ตอนนี้ตัวเกมมีการพัฒนาไปเยอะมาก พวกเราปรับปรุงจากเทคโนโลยีที่เรามี เเละเกมพร้อมรองรับมือถือสมาร์ทโฟนเเล้ว”

“ผมคิดว่าตัวเกมที่เราจะทำลงมือถือสมาร์ทโฟน เป็นการผสมผสานสิ่งที่พวกเราใส่ลงไป ทั้งกราฟิกเเละเกมเพลย์ ผมรอไม่ไหวเเล้วที่จะเปิดเผยรายละเอียดให้กับคุณ”

Gwent: The Witcher Card Game ถือว่าเป็นเกมการ์ดดิจิตอลอีกเกมนึงที่ประสบความสำเร็จ กลุ่มคนไทยก็มีเล่นกันไม่น้อย เเละยังมีตัวเกมเเยกออกมา Thronebreaker: The Witcher Tales ส่วนตัวเกมหลักกำลังมี Crimson Curse ตัวเสริมใหม่เข้ามา มีการ์ดเข้ามาเพิ่มมากกว่า 100 ใบ

Play video

อ้างอิง