ค่ายเกม Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Pixelopus ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Concrete Genie ในวันที่ 8 ตุลาคม 2019 ในโซนอเมริกา และในวันที่ 9 ตุลาคม 2019 ในโซนยุโรป บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกัน ซึ่งสำหรับในไทยนั้นเกมนี้ก็จะได้รับการแปลเป็นภาษาไทยด้วย!

Play video

Concrete Genie เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยจากทีมพัฒนา Pixelopus ของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เกม Concrete Genie ให้คุณได้ติดตามการเดินทางอันแสนอบอุ่นของเด็กหนุ่มที่มักถูกกลั่นแกล้งนามว่า แอช (Ash) ที่ใช้การวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงามและภาพสิ่งมีชีวิตแสนซุกซนที่เรียกว่า Genie เพื่อหลบหนีจากปัญหาชีวิตที่ผ่านพ้นเข้ามา ในเมืองบ้านเกิดของเขาที่มีชื่อว่า Denska ซึ่งเป็นเมืองที่เคยเป็นเมืองชายทะเลอันจอแจแต่ปัจจุบันไม่ได้รับการดูแลรักษา และถูกครอบงำด้วยความมืด

เมื่อแอชลงมือวาดภาพอันแสนงดงาม เขาค้นพบว่าการวาดภาพสามารถทำให้กำแพงเมืองกลับมาสว่างสดใสได้อีกครั้ง มาร่วมค้นพบไปกับแอชว่าเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหาชีวิตไปได้ด้วยการวาดภาพเมืองเกิดของเขาให้กลับมาน่าอยู่อีกครั้งได้หรือไม่

โดยตัวเกมมีราคาแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition และดิจิทัล Standard Digital Edition ราคา 1,090 บาท และดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Deluxe Edition ราคา 1,390 บาทซึ่งประกอบด้วย ตัวเกมหลัก , อาร์ตบุ๊กและเพลงประกอบเกมในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด , ชุด Pond Design และ “Lighthouse” Dynamic Theme

และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับ Concrete Genie PSN Avatar และ “Denska” Dynamic Theme ฉากบนดาดฟ้าที่มาพร้อมกับเพลงพิเศษที่แต่งโดยคุณ Sam Marshall

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส