Sony Interactive Entertainment สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายเกม “Erica” บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) พร้อมให้ดาวโหลดแล้ววันนี้ผ่านช่องทาง PlayStation™Store ในรูปแบบดิจิทัล รุ่น Standard Digital Edition เสนอราคาเพียง 320 บาท!

Erica คือเกมแนวรูปแบบไลฟ์แอกชันเขย่าขวัญ ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักชื่อเดียวกันกับเกมนาม Erica ที่เราจะต้องคอยกำหนดเรื่องราวให้กับเธอด้วยการเลือก/ออกแบบพฤติกรรมต่าง ๆ อย่างรอบคอบด้วยตนเอง

  • ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีไลฟ์แอคชั่น: เกม Erica จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับวิดีโอไลฟ์แอ็กชัน และนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผ่านตัวเลือกที่เป็นรูปธรรม สัมผัสได้
  • การเล่าเรื่องในรูปแบบ Interactive: ด้วยการต้องตัดสินใจบ่อยครั้งผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้การเลือกการกระทำในทุกครั้งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งที่ผู้เล่นต้องเผชิญ
  • นวัตกรรม: การนำอุปกรณ์มือถือมาใช้เป็นตัวควบคุม ไม่เพียงแต่จะช่วยกำจัดอุปสรรคในการเล่นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถผ่านหน้าจอระบบสัมผัสได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งปัด บีบ ลาก และเอียงหน้าจอ จากสิ่งที่พวกเขาเห็นอยู่ระหว่างเล่นเกม
  • สมจริงเหมือนกำลังชมภาพยนตร์: ด้วยฟีเจอร์ของความยาวระบบภาพยนตร์ และภาพเต็มจอ ทำให้เกม Erica เปรียบเสมือนการนำเสนอประสบการณ์การชมภาพยนตร์ของผู้เล่นในขณะเล่นเกม

Play video

สำหรับใครที่สนใจ ตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคม โดยสนนราคาอยู่ที่ 320 บาทในรูปแบบของดิจิทัลดาวน์โหลดครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส