Riot Games กำลังขยายจักรวาลของ League of Legends แตกแยกย่อยเป็นเกมหลาย ๆ แนว และพวกเขากำลังเปิดตัวเกมต่อสู้ โดยที่มีการนำไปโชว์ใน EVO 2019 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

Riot Games ยืนยันถึงการพัฒนาเกมต่อสู้ โดยนำตัวละครจาก League of Legends มาใช้ ตอนนี้เกมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาภายใต้ชื่อ “Project L” ยังไม่มีรายละเอียดอะไรตอนนี้ จะเล่นได้กับเครื่องไหน ตัวละครมีอะไรบ้าง หรือรูปแบบการเล่น

“เมื่อเดือนก่อน ใน EVO 2019 พวกเราประกาศเกี่ยวกับ Project L เป็นเกมต่อสู้” Tom Cannon ตำแหน่งประธาน Radiant Entertainment และ CEO บอก “นี้มันเป็นอะไรที่บ้ามาก ประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป พวกเรากำลังพัฒนากันอยู่ ผมคิดว่าแฟน ๆ ของ League of Legends คงอยากจะเห็นเกมที่แตกต่างออกไป ในหลาย ๆ เส้นทางที่แตกต่าง ผมคิดว่าแฟน ๆ เองก็คงคาดหวังถึงเกมต่อสู้อยู่ไม่น้อย”

Cannon ยังบอกเสริมต่อ “ทุกๆ คน ต้องการเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเราเองก็อยากเห็นแฟน ๆ ตื่นเต้นด้วยเหมือนกัน พวกเราคิดว่ามันเจ๋งมาก โปรดอย่างพึ่งคาดหวังในตอนนี้ เพราะพวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนักอยู่”

Play video

League of Legends มีตัวละครมากมาย ก็น่าสนใจว่า Riot Games จะออกแบบเกมต่อสู้ในแบบฉบับของพวกเขาอย่างไร รายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อ้างอิง1 อ้างอิง2

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส