ในงาน The Game Awards 2019 มีการประกาศเปิดตัว Magic: Legends เกมจากการ์ดเกมอันโด่งดัง Magic: The Gathering จาก ผู้จัดจำหน่าย Perfect World Entertainment และทีมพัฒนา Cryptic Studios หลังจากการประกาศออกมาก็ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยมากนัก และตอนนี้ข้อมูลก็มีเพิ่มมากขึ้น

Magic: Legends จะเป็นเกม MMO RPG ในโลกของ Magic: The Gathering โดยเกมจะเปิดให้เล่นแบบ Free to play ภายในปี 2020 เฉพาะ PC ส่วน Playstation 4 กับ Xbox One จะตามมาในปี 2021

ผู้เล่นสามารถเลือก 5 Classes และสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพื่อกลายเป็น Planeswalkers ในแบบอื่น เกมจะพาผู้เล่นเดินทางไปยัง Planes ต่าง ๆ พร้อมทั้งยังมีการเล่นที่รวดเร็วจากการปล่อยพลังเวทย์ ซึ่งต้องใช้กลยุทธ์เข้าต่อสู้ด้วย

ในช่วงทดสอบ ทางทีมพัฒนามี Classes The Geomancer ผู้ใช้พลังแห่งพื้นดิน และ The Mind Mage ผู้ใช้พลังจิต ให้ผู้ทดสอบได้เล่นกัน

“ทีมของเราได้รับการตอบรับอย่างไม่น่าเชื่อจากแฟน Magic: The Gathering หลังเปิดตัว Magic: Legends เมื่อเดือนก่อน” Stephen Ricossa ตำแหน่ง Executive Producer เผย “ในตอนนี้ พวกเราตื่นเต้นกันมาก เกมนี้เป็นเกมที่พิเศษ พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สมมติเป็น Planeswalker และควบคุมพลังอันน่าเหลือเชื่อ เข้าต่อสู้กับอันตรายในจากผจญภัยของคุณ”

Play video

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส