ผู้จัดจำหน่าย Perfect World Entertainment และทีมพัฒนา Echtra Games เปลี่ยน Torchlight Frontiers เป็น Torchlight III จากเดิมเป็นเกมให้เล่นฟรี ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็นเกมภาคต่อและเป็นเกมตัวเต็มเหมือนกัน Torchlight I กับ II พร้อมกับขึ้นหน้าร้าน Steam แล้ว จะจำหน่ายช่วงฤดูร้อน

เมื่อ Torchlight III วางจำหน่ายผ่าน Steam ผู้เล่นจะได้ตัวเกมเต็มและเล่นได้ทั้ง Online และ Offline โดยตัวเกมจะกลับมายังพื้นฐานของ Torchlight I กับ II

ออกสำรวจในโลกกว้างโดยลำพังหรือสำรวจพร้อมกับเพื่อน ๆ สำรวจพื้นที่ลึกลับ ค้นหาของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเกราะ, อาวุธ, สัตว์เลี้ยงใหม่ ๆ และอีกมากมาย ยิ่งสำรวจลึกเข้าไป ก็จะยิ่งได้ของมีค่ามากเท่านั้น

ผู้เล่นจะไม่ออกเดินทางคนเดียว สัตว์เลี้ยงจะกลับมาอีกครั้ง มีอะไรเพิ่มเติมเข้ามามากมาย ปรับแต่งต่างใจชอบ เพิ่มความสามารถให้เก่งขึ้น ใส่ชุดเกราะให้สัตว์เลี้ยง และออกเผชิญหน้ากับศัตรูพร้อมกับคุณ

ระบบอาชีพของเกม เปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่ Dusk Mage ผู้ใช้พลังแสงกับความมืด, Forged หุ่นยนตร์เครื่องจักรไอน้ำ และ Railmaster ผู้ใช้หัวรถจักรเข้าต่อสู้พร้อมกับค้อนขนาดใหญ่ ยังเหลืออีกอาชีพที่ยังไม่เปิดเผย

Play video

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส