Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศเปิดกำหนดการวางจำหน่ายเกม “Doraemon Story of Seasons” ทางแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2020 นี้ พร้อมเปิดเผยโบนัส Day 1 และวิดีโอโปรโมตตัวใหม่ล่าสุด รวมถึงประกาศเพิ่มซับไตเติลภาษาไทยเต็มรูปแบบสำหรับแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย! เตรียมสนุกไปกับ Doraemon Story of Seasons ฉบับภาษาไทย พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นกันได้เลย

หลังจากที่มีการเปิดตัวเกม Doraemon Story of Seasons ทางแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงแล้ว ในที่สุดแฟน ๆ ก็จะได้พบกับโนบิตะและผองเพื่อนทางแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กัน! โดยภายในวิดีโอโปรโมตจะเผยให้เห็น “เมืองซีเซ็น” ที่อุดมไปด้วยความงดงามใต้ต้นไม้ใหญ่แสนลึกลับ ซึ่งสรรค์สร้างด้วยงานภาพกราฟิกสวยงามเฉพาะตัว อันเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นชีวิตในฟาร์มแบบสบาย ๆ ฉบับโนบิตะ และเพลิดเพลินไปกับการปลูกพืชผัก ดูแลเหล่าสัตว์ที่น่ารัก ค่อย ๆ ขยับขยายฟาร์มน้อย ๆ ให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังจะได้พบปะกับเหล่าผู้คนมากมายหลากหลายภายในเมืองซีเซ็น ระหว่างออกตามหา “ของวิเศษ” ของโดราเอมอนที่หายไปอีกด้วย~แถมเรื่องสนุก ๆ ในเกมยังไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะผู้เล่นยังสามารถสนุกกับการตกปลา ล่าสัตว์ จับแมลงแบบชิล ๆ รวมถึงตกแต่งห้องตามสไตล์ที่ชอบได้อีกด้วย ภายในเกมยังมีเนื้อเรื่องออริจินัลเฉพาะของตัวเกม Story of Seasons ให้เพลิดเพลินอีกไม่รู้จบ พร้อมแล้วไปติดตามความสนุกที่รออยู่ทางวิดีโอกันได้เลย~

Play video

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฏาคม 2020 นี้! สั่งจองพร้อมรับโบนัสในเกมก่อนใคร และยังสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2020 เป็นต้นไป และโบนัส Day 1 ที่จะได้รับได้แก่ชุดไอเทมสำหรับตกแต่ง “ห้องของโนบิตะ ภายในเกม!! รวมถึง “ชุดเมล็ดพันธุ์เต็มเปี่ยม” สำหรับใช้ปลูกภายในสวนของคุณ และ “ของวิเศษ” สุดพิเศษอีกด้วย!

Doraemon Story of Seasons คือเกมแบบไหนกัน?
เกมปลูกผักที่นำพาตัวละครอันเป็นที่รักของคนญี่ปุ่นและคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี อย่าง “โดราเอมอน” กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง! กับบรรยากาศแสนอบอุ่นใจและเกมเพลย์ที่ใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้ เนื้อเรื่องในเกมเริ่มต้นจากการที่พวก “โนบิตะ” และ “โดราเอมอน” รวมถึงเพื่อนๆ ของพวกเขาถูกลมพัดพาจากใต้ต้นไม้ใหญ่ลึกลับ ไปยังเมืองที่แสนอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยเรื่องสนุกสนานมากมายอย่าง “เมืองซีเซ็น” ที่ซึ่งเป็นจุดเริมต้นของ “สายสัมพันธ์” ที่แสนอบอุ่นกับผู้คนมากมายหลากหลายเรื่องราว รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง แน่นอนว่า “ของวิเศษของโดราเอมอน” ที่แฟนๆ คิดถึงก็จะมาปรากฏในเกมเช่นกัน เกมปลูกผักซึ่งมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบซีรี่ส์ Story of Seasons อย่างการปลูกพืชผักในสวน ดูแลเหล่าสัตว์ในฟาร์ม และกิจกรรมน่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมายทั้งการสำรวจ ผจญภัย จับแมลง ภายในเมืองที่กว้างขวางและ map ที่น่าตื่นตาตื่นใจ “อำนวยการสร้างโดย BANDAI NAMCO Entertainment x สร้างโดย Marvelous x พัฒนาโดย Brownies”

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส