ผู้จัดจำหน่าย Activision และทีมพัฒนา Vicarious Visions ได้นำเกมสเก็ตบอร์ดในตำนานอย่าง Tony Hawk’s Pro Skater สองภาคแรกมารีมาสเตอร์ใหม่ในชื่อ “Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2” และจะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 , Xbox One และ PC (Epic Games Store)

โดยตัวเกมจะมีให้เลือก 3 เวอร์ชันคือ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 39.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,285 บาท) , Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 49.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,606 บาท) และ Collector’s Edition สนนราคาอยู่ที่ 99.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,213 บาท) และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเดโม “Warehouse”

Tony Hawk Pro Skater 1 + 2 จะมาพร้อมกับการปรับปรุงกราฟิก , โหมดมัลติเพลเยอร์ , Create-A-Park , Create-A-Skater , รองรับความละเอียด 4K เฟรมเรต 60 FPS และมีนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพให้เลือกมากมาย เช่น Steve Caballero , Geoff Rowley , Bucky Lasek , Elissa Steamer , Kareem Campbell , Andrew Reynolds , Bob Burnquist , Eric Koston , Rodney Mullen , Jamie Thomas , Rune Glifberg , Chad Muska และ Tony Hawk ซึ่งแต่ละคนจะมีท่าพิเศษแตกต่างกัน รวมถึงจะมีด่านและเพลงประกอบจากเกมต้นฉบับทั้งสองภาค

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส