จำไม่ได้แล้วจริง ๆ ว่าเกมซีรีส์ WWE 2K ภาคไหนที่เริ่มเปิดโอกาสให้ผู้เล่นปรับแต่งตัวละครได้ตามใจนึก แต่เอาเป็นว่าด้วยความที่ตัวเกมมีความยืดหยุ่นในส่วนนี้ มันเลยทำให้มีเกมแคสเตอร์ในชื่อ ATK Gamers ที่มีใจรักในมวยปล้ำ ได้ผุดไอเดียฮา ๆ ขึ้นมาด้วยการมัดรวมดาวดราม่าของไทย ณ ช่วงเวลาปัจจุบัน นำมาต่อสู้กันบนสังเวียนดังกล่าวพร้อมพากย์การแข่งขันด้วยตัวเองที่มีลีลาเล่นลิ้นลงคำราวกับเป็น “ลูกศิษย์น้าติงเลยทีเดียว”

ATK Gamer หรือชื่อที่รู้จักกันในชื่อ “น้าตวย” คือเกมแคสเตอร์ที่นำเสนอการไลฟ์เกมหลากหลายรูปแบบละนะครับ แต่ที่ดูจะเป็นคอนเทนต์ชูโรงของพี่แกเลยจริง ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ “มวยปล้ำเสี่ยงคุก” ที่เป็นการนำดาวดราม่า ณ ขนาดช่วงเวลานั้น ๆ หรือว่านักการเมือง มาสร้างเป็นตัวละครผ่านโหมด Charcater Creation และนำมางัดกันผ่านสังเวียนเกมมวยปล้ำ WWE 2K19 mod ซึ่งเอาจริง ๆ นอกจากจะเป็นไอเดียที่ตลกร้ายใช้ได้ (รู้นะว่าเคยคิดเล่นกันในหัว) น้าตวยแกยังได้เพิ่มสีสันความฮาเข้าไปอีกขั้นด้วยการพากย์การแข่งขันด้วยตัวเอง ที่มันก็ไม่ใช่แค่การทำแบบขอไปที แต่น้ำเสียงหรือลีลาการปั้นคำต่าง ๆ ราวกับน้าติงฮาร์ดคออย่างไรอย่างนั้น เหมือนขนาดไหน? เหมือนขนาดที่หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรไอทีเจ้าของแบไต๋ที่ก็ชอบในมวยปล้ำเอามาก ๆ ยังคอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านการกดแชร์หนึ่งจึ๊กลงเฟซตัวเอง พร้อมเขียนชื่นชมเลย (ฮ่า ๆ)

แมทช์ล่าสุด เจอกันระหว่าง สิตางค์ ส้มหยุด (ซ้ายสุด), บุ๋ม ปนัดดา, เอ๋ ปารีณา และ ลีน่าจัง โอยยย แค่คิดก็ฮาแล้ว ฮ่า ๆ

ซึ่งน้าตวยแกก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อออนไลน์ว่าตนเองชอบดูมวยปล้ำมาก ๆ เมื่อสมัยยังเด็ก แกเลยลองพากย์เทปการแข่งขันมวยปล้ำเล่น ๆ ดู ปรากฎว่ามีคนชื่นชอบ เลยมีการต่อยอดคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับการพากย์มวยปล้ำมาเรื่อย ๆ จนออกมาเป็นรูปเป็นร่าง “มวยปล้ำเสี่ยงคุกอย่างในปัจจุบัน”

คลิปสัมภาษณ์ น้าตวย ATK Gamer

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจในคอนเทนต์สายฮาและสร้างสรรค์แบบนี้ก็สามารถไปกดติดตามน้าตวยได้ที่ https://www.facebook.com/ATKGAMER ได้เลยครับ แบไต๋รับประกันความตัวโยกจ้า!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส