Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes เกมใหม่จากทีมพัฒนา Suikoden เปิดระดมทุนผ่าน Kickstarter ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ยอดก็ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ที่ 509,713 เหรียญ

Eiyuden Chronicles: Hundred Heroes พึ่งเปิดตัวไปได้ประมาณ 2 สัปดาห์ เกมนี้ได้ทีมพัฒนา Suikoden ยกทีมกลับมาทำร่วมกันใหม่ Yoshitaka Murayama ผู้เขียนบท Suikoden 1 กับ 2 ก็กลับมาเขียนบทให้ Eiyuden Chronicles

เกมนี้ขึ้น Kickstater เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตั้งเป้ายอดระดมทุนไว้ที่ 509,713 เหรียญ ณ ปัจจุบัน ยอดทะลุเป้าไปแล้ว 1,316,115 เหรียญ จากผู้สนับสนุนถึง 12,449 คน ยังเหลือเวลาอีกตั้ง 31 วัน จะปิดการระดมทุนนี้

ขณะที่ยอดเงินระดมทุนกำลังผ่านเป้าหมายต่าง ๆ Eiyuden Chronicles การันตีแล้วว่าจะมีให้เล่นผ่าน PC แน่นอน หลังจากผ่าน Minimum Goal ที่ 509,713 เหรียญ แถมตอนนี้ยอดก็ทะลุ 1 ล้านเหรียญไปแล้ว การันตีว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation, Xbox และ Nintendo

เกมนี้ใครที่สนใจ ขั้นต่ำอยู่ที่ 38 เหรียญ ดิจิทัล เวอร์ชั่น สำหรับใครที่ชอบสะสม อยากได้เป็นกล่องเกม ขั้นต่ำอยู่ที่ 57 เหรียญ ยังได้เล่น Beta ด้วย นอกจากนี้ทีมพัฒนายังมีให้คุณได้เป็นส่วนนึงภายในเกม ไม่ว่าจะเป็น NPC ทหาร, NPC ชาวบ้าน หรือแม้แต่นำชื่อไปเป็นสถานที่ ใครสนใจแบบไหนสามารถเป็นผู้สนับสนุนได้ คลิกที่นี่

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes สานต่อความสำเร็จของ Suikoden โดยทีมพัฒนา Rabbit & Bear ตัวเกมเต็มไปด้วยกลิ่นอายของ JRPG กับ 100 ผู้กล้า ผสมผสานระหว่าง 2D และ 3D ที่ทันสมัย ดนตรีประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ คอ JRPG ต้องชื่นชอบแน่นอน

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes จะวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

อ้างอิง1 อ้างอิง2