ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment กับทีมพัฒนา Insomniac Games พึ่งปล่อยภาพใหม่พร้อมข้อมูลที่น่าสนใจของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เรื่องราวจะอยู่ในช่วงฤดูหนาว 1 ปี หลังเหตุการณ์ใน Marvel’s Spider-Man ตัวเอกของเกมจะเป็น Miles Morales เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในย่าน Harlem ภายในย่านนี้กำลังเกิดสงครามขึ้น ระหว่างบริษัทด้านเทคโนโลยีกับกลุ่มติดอาวุธ

นี้จะเป็นเกมที่เป็นเนื้อเรื่องแยกเหมือน Uncharted: The Lost Legacy แต่ Bryan Intihar ตำแหน่ง Creative Director ของ Insomniac Games ให้คำนิยามเกมนี้ว่า “มันมีหัวใจเป็นของตัวเอง”

Brian Horton ตำแหน่ง Creative Director ของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เผยว่า “เกมนี้จะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง และสมบรูณ์ในตัวของมันเอง” จากการเริ่มเป็นฮีโรของ Miles Morales

Horton เผยต่อว่า “เมื่อพวกเราเริ่มสร้างมัน พวกเราตระหนักดีถึงเรื่องราวที่ต้องทำให้กระชับมากขึ้น พวกเราสามารถบอกเล่าเรื่องราวที่ทรงพลังที่สานต่อระหว่าง Spider-Man สู่ Miles Morales ได้”

“ขณะที่ Miles Morales กำลังฝึกกับ Peter เกี่ยวกับความสามารถของ Spider-Man เขาเองก็จะเป็น Spider-Man ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหว พลัง หรือท่าทางต่าง ๆ เส้นทางการเป็นฮีโรของเขา ไม่เหมือนกับ Peter Parker เรื่องราวจะมาจากครอบครัวมากกว่า” Horton อธิบายต่อ “ผมคิดว่าสิ่งที่น่าสนใจในตัวของ Miles คือ เขามีเพื่อนและเขาก็สามารถช่วยโลกได้ ในฐานะมนุษย์และ Spider-Man เขามีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด”

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะวางจำหน่ายพร้อมกับ Playstation 5 ช่วงปลายปีนี้

https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=fg5BuVbLABA&feature=emb_title

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส