ค่ายเกม Ubisoft และทีมพัฒนา Ubisoft Montreal ได้ประกาศจับมือกับแรปเปอร์ชาวอังกฤษอย่าง Stormzy และประกาศว่า Aiden Pearce ตัวเอกจากเกม Watch Dogs ภาคแรกจะมาเป็นตัวละครที่เล่นได้ในเกม Watch Dogs: Legion

ผู้เล่นจะได้รับภารกิจพิเศษที่มีชื่อว่า Fall on My Enemies ซึ่งในภารกิจนี้ผู้เล่นจะต้องช่วย Stormzy ปกป้องเพลง Rainfall ที่กำลังออกอากาศในกรุงลอนดอน โดยค่ายเกม Ubisoft จะปล่อย MV เพลง Rainfall ออกมาให้ชมในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 ซึ่ง MV ตัวนี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เอนจิน Watch Dogs: Legion

Season Pass รวมอยู่ในเกมเวอร์ชัน Gold Edition, Ultimate Edition และ Collector Edition โดยจะนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่, ภารกิจพิเศษของ DedSec, Aiden Pearce และฮีโรอีกสามคน และอื่น ๆ นอกจากนี้ค่ายเกม Ubisoft ยังบอกว่าจะเปิดเผยรายละเอียดของเนื้อหาเสริมทั้งหมดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งจะมีเนื้อหาที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี, ตัวละครที่เล่นได้, เนื้อหาในโหมดออนไลน์, โหมดใหม่ และการอัปเดตต่าง ๆ

Watch Dogs: Legion มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia และ PC (Epic Games Store, Ubisoft Store และ Uplay) ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox Series X จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส