ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ทวีตข้อความประกาศแจกเกม Worms Rumble, Just Cause 4 และ Rocket Arena ให้กับชาว PS4 ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซนเอเชีย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2020 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2021

Worms Rumble (เวอร์ชัน PlayStation 5 และ PlayStation 4) เป็นเกมจากซีรีส์ Worms ที่รองรับผู้เล่นถึง 32 คนแบบ Cross-platform ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธที่ชื่นชอบอย่าง Bazooka และ Shotgun ยิงถล่มคู่ต่อสู้เพื่อไต่อันดับ, ปรับแต่งหนอนของตัวเอง, เข้าร่วมกิจกรรมตามฤดูกาล, ทำภารกิจท้าทายรายวันเพื่อรับรางวัลและ XP และทดลองโหมดต่าง ๆ ใน The Lab

Just Cause 4 (เวอร์ชัน PlayStation 4) จะพาผู้เล่นเข้าสู่เกมแอ็กชัน แซนด์บ็อกซ์ เปิดโลกกว้าง ที่สามารถสร้างความโกลาหลด้วยอาวุธและยานพาหนะที่มีให้เลือกมากมาย โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Rico Rodriguez ที่ต้องออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ของประเทศ Solís ในทวีปอเมริกาใต้ ตั้งแต่ป่าดงดิบ ทะเลทราย ไปจนถึงภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ, ต่อสู้กับกองกำลัง Black Hand, เผชิญหน้ากับสภาพอากาศอันเลวร้าย และใช้ระบบฟิสิกส์ในเกมให้เป็นประโยชน์

Rocket Arena (เวอร์ชัน PlayStation 4) เป็นเกมยิงแบบ 3v3 โดยผู้เล่นจะได้เลือกฮีโรที่มีความสามารถแตกต่างกันและใช้เครื่องยิงจรวดต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามเพื่อยึดครองอารีนาและกลายเป็นแชมป์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส