ใครที่เป็นแฟน Shin Megami Tensei เตรียมเงินกันให้พร้อม Atlus ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศอย่างเป็นทางการ Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster จะวางจำหน่ายให้กับทาง อเมริกา เหนือ (North America) และ PC วันที่ 25 พฤษภาคม 2021 นี้

ก่อนหน้านี้ไม่นาน Sega ผู้จัดจำหน่ายเกม มีการจดทะเบียนในฝั่งตะวันตก ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์จัดเรตติ้งเกมของ ESRB ที่พร้อมวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 กับ Nintendo Switch พร้อมกับข้อมูลว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายให้กับ PC ด้วย หลังจากไม่กี่วันต่อมา Atlus ก็ประกาศเพิ่มเติม Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster ตอนนี้ขึ้นหน้าร้าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 25 พฤษภาคนนี้ ทางฝั่งตะวันตก จะได้เล่น Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster การกลับมาในรอบ 17 ปี ที่จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam

Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster มีชุดโบนัสพิเศษด้วยสำหรับนักสะสม เกมปกติจะจำหน่ายอยู่ที่ 49.99 เหรียญ แต่ถ้าคุณต้องการเนื้อหาที่เพิ่มขึ้น ยังมี Digital Deluxe Edition จำหน่ายอยู่ที่ 69.99 เหรียญ

ความพิเศษของ Digital Deluxe Edition คือ สามารถเล่นเกมได้ก่อน 4 วัน ก่อนวันวางจำหน่ายจริง มีเพิ่ม Dante จาก Devil May Cry มีเพิ่ม Raidou จาก Devil Summoner มีโหมดเพิ่มโหมด Merciful ช่วยให้เล่นเกมง่ายขึ้น และ Shin Megami Tensei BGM เพลงประกอบของ Shin Megami Tensei

Shin Megami Tensei III Nocturne HD Remaster วางจำหน่ายแล้วในประเทศญี่ปุ่น Playstation 4 กับ Nintendo Switch

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส