ผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic และทีมพัฒนา Bugbear Entertainment ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Wreckfest เวอร์ชัน PlayStation 5 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2021 สนนราคาอยู่ที่ 39.99 เหรียญ (ประมาณ 1,247 บาท) สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้ในราคา 9.99 เหรียญ (ประมาณ 311 บาท)

Wreckfest จะพาผู้เล่นไปซิ่งรถชนแหลกจนพังเป็นเศษเหล็ก พร้อมระบบฟิสิกส์ที่สมจริงที่สร้างโดยทีมพัฒนาในตำนานอย่าง Bugbear Entertainment (ผู้สร้างเกม FlatOut, FlatOut 2 และ FlatOut: Ultimate Carnage) โดยเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมบนคอนโซลที่ดีที่สุด และจะใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ของ PlayStation 5 อย่างเต็มที่ ไม่เพียงแค่นั้น ตัวเกมยังได้รับการปรับปรุงกราฟิก เช่น คราบสกปรกบนรถ, พื้นผิวความละเอียดสูง, ปรับปรุงวิชวลเอฟเฟกต์ และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังรองรับความละเอียด 4K เฟรมเรต 60 FPS และมีโหมดมัลติเพลเยอร์ที่รองรับผู้เล่นถึง 24 คน

Wreckest เวอร์ชัน PC ออกวางจำหน่ายครั้งแรกผ่านร้านค้า Steam ในเดือนมิถุนายน 2018 ต่อมาเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และ Xbox One ออกวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2019

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส