เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไอเทมจาก Hello Kitty กลายเป็นไอเทมฮิตสุด ๆ ในเกม Animal Crossing: New Horizons คู่มือการสร้างไอเทม (หรือที่เรียกกันว่า DIY) และไอเทมสำเร็จรูปที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้กลายเป็นที่ต้องการอย่างมาก ไอเทมทุกชิ้นได้รับความนิยมมากพอ ๆ กัน แต่หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ผู้เล่นต้องการมากที่สุดก็คือไอเทมจาก Sanrio collection อย่าง Kerokerokeroppi bridge ที่จะได้รับจากกระต่าย Toby นั่นเอง

สะพานนี้ไม่ใช่โครงสร้างที่สามารถใช้งานได้จริง ดังนั้นมันจึงไม่สามารถติดตั้งเพื่อข้ามแม่น้ำได้ แต่เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งและยังติดตั้งในบ้านของผู้ได้ด้วย โดยสะพาน Kerokerokeroppi bridge นี้คือสะพานไม้สีแดงแบบญี่ปุ่นและยังเพิ่มความน่ารักสมจริงด้วยบ่อน้ำเล็ก ๆ ข้างใต้ แรงบันดาลใจการออกแบบสะพานนี้ก็มาจากเพื่อนของ Hello Kitty อย่างเจ้ากบ Keroppi นั่นเอง

ด้วยความน่ารักของมันทำให้สะพานนี้กลายเป็นที่ต้องการมากที่สุดใน Nookazon (ศูนย์กลางแลกเปลี่ยนไอเทมและเพื่อนบ้านของแฟนเกม Animal Crossing) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยอัตราแลกเปลี่ยนของสะพานและไอเทมที่เกี่ยวข้องกับ Kerokerokeroppi เพิ่มขึ้นกว่า 48 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

Animal Crossing: New Horizons วางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2020 และเพิ่งครบรอบ 1 ปีไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส