เรียกว่าโซนี่จัดเต็มกับการตลาดของ PlayStation 4 ที่ไม่ยอมให้ค่ายคู่แข่งได้เกิด เพราะแม้จะขายดีอันดับ 1 ของโลกอยู่แล้วแตก็ยังขยันออกโปรโมชั่นลดราคา รวมทั้งออกเครื่องรุ่นพิเศษกับเกมดังๆอย่างก่อนหน้านี้ก็ส่ง PlayStation 4 ลาย Metal Gear Solid 5 The Phantom Pain และก็ขายดีจนขาดตลาดกันเกือบทุกรุ่น

ล่าสุด โซนี่ จับมือกับค่าย Activision เปิดตัวเครื่อง PlayStation 4 ที่มาพร้อมกับเกม Call Of Duty Black Ops 3 และมีลายพิเศษเป็นเส้นสายสีส้ม และตัวเลขโรมันเลขสาม ฟอนต์ตามเกมพิมพ์ลงบนเครื่อง PlayStation 4 แบบเต็มๆไม่ใช่แค่เปลี่ยนสีฝาครอบ ฮาร์ดดิสก์ที่นิยมทำกัน ทำให้มันดูลงทุนและโดดเด่นกว่ามาก

นอกจากนี้ คอนโทรลเลอร์ The DualShock 4 ยังมาพร้อมสีเทาดูแปลกตาและแซมด้วยสีส้มที่ตัวปุ่มกดและก้านอนาล็อก ทำให้ดูโดดเด่นและแตกต่างจากจอย PlayStation 4 ทั่วไป เท่านั้นยังไม่พอยังมีการใส่แผนที่ในโหมดมัลติเพลยเยอร์ออนไลน์ในชื่อ Map ว่า NUK3TOWN ใส่มาให้โดยไม่ต้องเสียเงินดาวน์โหลดด้วย

โดย PlayStation 4 ลาย Call Of Duty Black Ops 3 จะวางขายในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ในราคา 449 เหรียญ หรือประมาณ 15,600 บาท ถือว่าไม่แพงมากนักเมื่อเทียบกับของที่ได้มา แต่มันผลิตในจำนวนจำกัดใครอยากได้ก็ต้องรีบจองด่วน ราคาในไทยคงแพงกว่านี้แน่นอน

ps4444ที่มา : Gematsu