หลังจากเกม Batman Arkham Knight ประกาศออกตัวดาวน์โหลดเสริมเป็นเนื้อเรื่องของ ไนท์วิง และรถแบทแมนของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ไปแล้วก่อนหน้านี้สำหรับเดือนกันยายน มาคราวนี้ค่ายเกม วอร์เนอร์ บราเธอร์ เตรียมเปิดตัวดาวน์โหลดในเดือน ตุลาคม ในชื่อ นางแมวป่าล้างแค้น

ตามชื่อคราวนี้จะเป็นเนื้อเรื่องเพิ่่มของ เซลิน่า ไคล์ ที่ต้องมาชำระแค้นกับ มนุษย์เจ้าปัญหา the Riddler และแน่นอนว่าต้องมีส่วนของ โหมด Crime Fighter ภารกิจเสริมเพิ่มเติมบนแผนที่รอแบทแมนและเพื่อนร่วมทีมคอยกวาดล้าง อาชญากรรมให้หมดสิ้นจากเมือง GOTHAM

นอกจาก DLC ตัวนี้จะยังมาพร้อมกับรถแบทแมนคันใหม่ แต่ไม่ใช่รุ่นใหม่เป็นการย้อนยุคไปไกลกับรถแบทแมนในซีรีย์ฉายทางทีวียุค 60 กันเลยและยังมาพร้อมกับสนามแข่งใหม่ที่เหมือนเอาสนามแข่งรถคลาสสิกมาให้เราได้ประลองฝีมือกัน รวมทั้งชุดยุค 60 ของ โรบิน และ นางแมวป่าด้วย

โดยตัวดาวน์โหลดเสริมจะขายเป็นชุดในราคา 40 เหรียญหากคุณซื้อไปแล้วสามารถโหลดทุก DLC ของเกม Batman Arkham Knight ได้ทั้งหมดตั้งแต่ซื้อไปจนถึงสิ้นปีนี้ ใครมีแผ่นอยู่อยากเสพเนื้อเรื่องเพิ่มรีบไปหามาเล่นด่วน โดยก่อนหน้านี้มีเนื้อเรื่องของ ไนท์วิง และ แบทเกิร์ล รวมทั้งรถแบทแมน ยุค 80 ของผู้กำกับ ทิมเบอร์ตันออกมาให้เล่นกันแล้ว

batman-arkham-knight-october-dlc-7ที่มา : gearnuke