การกลับมาอีกครั้งของ Goldensoft พร้อมเกมออนไลน์ใหม่ ฟอร์มยักษ์คุณภาพระดับ NEXT-GEN จากประเทศญี่ปุ่น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกม “Devil’s Third Online” เป็นเกมแนว TPS Action Shooting ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เพราะมีเนื้อหาความรุนแรงในเกมสูง โดยทาง “Goldensoft” ได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น “Valhalla Studios” ที่เคยสร้างเกมอันโด่งดังอย่าง Ninja Gaiden และ Dead or Alive ในวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท Goldensoft ถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี ซึ่งภายในงานแถลงข่าวนี้ได้เชิญ Game Director หัวเรือใหญ่ของทีมพัฒนาผู้กำกับและดูแลเกมทั้งหมดคุณ “Tomonobu Itagaki” เข้าร่วมในพิธีงานเปิดตัวแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

IMG_20150925_150641

ซ้าย: คุณ Tomonobu Itagaki Director จากค่าย Valhalla Game Studios เจ้าของผลงาน Dead or Alive และ Ninja Gaiden อันโด่งดัง

Devil’s Third Online เกมแนว Third Person Shooting แบบ Action มันส์เลือดสาด ซึ่งมีวิธีการเล่นที่แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับเกม FPS ทั่วไปที่เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว โดดเด่นด้านการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ให้รู้สึกเหมือนการดูหนังแอคชั่น หรือดูกีฬา Extreme Freerunning ผู้เล่นจะสามารถฟรีรันนิ่งไต่กำแพงและฉากต่างๆ ที่กำหนดได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องวิ่งอ้อมหรือปีนบันไดให้เสียเวลา และคนเล่นจะสามารถกระโดดโจมตีอีกฝ่ายจากระยะไกลด้วยอาวุธประชิดทั้งยังมีการผสมผสานศิลปะการต่อสู้เข้าลงไปในเกมหรือแม้แต่การปาอาวุธระยะประชิดใส่เพื่อหวังผลในการฆ่าคู่ต่อสู้ก็สามารถทำได้ โดยระบบของเกมนี้ได้ใช้ Unreal Engine 3 ในการสร้าง รับรองว่ากราฟิกของเกมนี้ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

DTO_011

โดยในเกมจะมีการใส่ท่าไม้ตายของอาวุธแต่ละชนิดลงไปด้วย โดยถ้าคุณทำสำเร็จก็จะตัดเข้าสู่ Cut Scene ที่เป็นฉากเลือดสาดของคู่ต่อสู้ (หรือของเราเอง) ซึ่งโดยปกติเรามักจะพบในเกมแนว Fighting บน Console เท่านั้น

DTO_SS004

โดยในเกมผู้เล่นต้องดึงเอาสามารถในการใช้อาวุธ ปืน ดาบ หรือหมัด ออกมาให้สูงที่สุดเพื่อความตัวรอดในสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากไปมากกว่า 10 รูปแบบการเล่นในโหมดต่าง ๆ ของเกมที่มีพร้อมทั้งระบบทั้ง PVP และ PVE เรียกได้ว่าครบเครื่องตามความความต้องการถูกใจคอเกมบ้านเราอย่างแน่นอน

จุดเด่น

  • เกมเพลที่เข้าถึงง่ายโดยเฉพาะคอเกมคอลโซล
  • ระบบการเล่นที่หลากหลายและมากที่สุดในไทย
  • ความโหดของตัวเกมที่ให้อารมณ์ดิบเถื่อนกันแบบสุดๆ
  • สามารถแต่งสีสันของชุดได้ด้วยตัวเอง
  • เป็นเกม TPS ที่คนเล่น FPS จะสามารถเข้าถึงได้ง่าย
  • ตัวเกมมีความหลากหลายในการเล่นและมีเป้าหมายค่อนข้างชัดเจน

จุดสังเกตุ

  • เกมไวมาก – มากที่สุด ถ้าใครไม่ชินอาจมีอาการตาลายได้
  • การคอนโทรลยากกว่าเกม FPS ทั่ว ๆ ไปเพราะต้องใช้ปุ่มมากขึ้นกว่าเดิม
  • ชุด – อาวุธแทบทุกชนิดซื้อมาแล้วมีวันหมดไปเมื่อเปิดใช้งาน ทำให้ไม่สามารถเก็บไว้ได้นาน ๆ

ปิดท้ายด้วย Official Trailer ภาษาไทยที่บอกได้ 3 คำว่า มันส์ โหด มาก !! อายุไม่ถึง 18 ไม่แนะนำให้ดูครับ

Play video

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://fb.com/DTO.in.th