ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Insomniac Games ได้ทวีตข้อความประกาศว่าเกม Ratchet & Clank: Rift Apart เข้าสู่สถานะ Gone Gold ซึ่งหมายความว่าพัฒนาเสร็จสมบูรณ์และพร้อมเข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว

Ratchet & Clank: Rift Apart จะพาผู้เล่นไปกระโดดข้ามมิติกับ Ratchet และ Clank และต่อสู้กับจักรพรรดิผู้ชั่วร้าย รวมถึงจะได้พบกับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันและอื่น ๆ พร้อมด้วยกราฟิกอันน่าตื่นตาและอาวุธที่มีให้เลือกมากมาย โดยตัวเกมมีฟีเจอร์เด่นดังนี้

  • อาวุธที่รุนแรง – เมื่อจักรพรรดิผู้ชั่วร้ายต้องการจะยึดครองโลก Ratchet และ Clank จึงต้องหยิบอาวุธที่มีให้เลือกมากมายอย่าง Burst Pistol, Topiary Sprinkler และ Shatterbomb ขึ้นมาต่อสู้
  • ตัวละครใหม่ – เล่นเป็น Ratchet และตัวละครใหม่ Rivet นักสู้หญิงชาว Lombax ที่มาจากมิติอื่น ซึ่งเธอมีเป้าหมายที่จะกำจัดเหล่าหุ่นยนต์
  • กราฟิกที่สวยงาม – สนุกไปกับการผจญภัยทะลุมิติอันน่าตื่นเต้นที่ขับเคลื่อนด้วยความเร็วและฟีเจอร์อันน่าทึ่งของเครื่อง PlayStation 5
  • ออกเดินทางอย่างมีสไตล์ – พบกับดาวที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และมิติเก่า ๆ ที่แฟนเกมชื่นชอบ ซึ่งตอนนี้มีชีวิตชีวามากกว่าเดิมด้วยพลังของเครื่อง PlayStation 5

Ratchet & Clank: Rift Apart มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส