เมื่อไม่นานมานี้ Rockstar Games ได้ร่วมมือกับค่าย CircoLoco หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ปาร์ตี้ทุกเช้าวันจันทร์ ณ Ibiza DC10’ เพื่อเปิดตัว CircoLoco Records โดยทางค่ายเพลงจะเปิดตัว EP ต่าง ๆ มาให้ได้ฟังกันและจะรวมเป็นอัลบั้มเพลงที่มีชื่อว่า ‘Monday Dreamin’

https://www.instagram.com/p/CPQeBv-g8j5/?fbclid=IwAR3yiZyVT_FFw3vx6fVom1CiW7-ucXS_IwDNclFLOz2WkmrxFTUWBJvhQa8

ซึ่งในอัลบั้มจะเน้นไปทางเพลงแนว Dance ต่าง ๆ จากเหล่า DJ ฝีมือยอดเยี่ยมของค่าย CircoLoco อย่าง Dixon และอีกมากมายที่มีบทบาทใน After Hours DLC ของ GTA Online เช่นกัน

การเปิดตัวค่ายเพลงของ Rockstar Games นั้นถือว่าน่าสนใจมาก เพราะการนำเสนอเพลงเหล่านี้ได้เริ่มจากการเปิดตัวเป็นเพลงวิทยุใน GTA Online ไปจนถึงการร่วมงานกับ DJ ต่าง ๆ เพื่อมาประจำในคลับและทำเพลงใหม่ ๆ ให้กับตัวเกม ซึ่งการเปิดค่ายเพลงนี้ถือว่าเป็นอีกขั้นหนึ่งของการนำเสนอเพลงจากค่ายเกมเลยทีเดียว

จากเว็บไซต์ของ CircoLoco Records ได้ประกาศว่า EP ต่าง ๆ จาก ‘Monday Dreamin’ จะถูกปล่อยมาให้ได้ฟังกันตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน โดยมีชื่อว่า ‘Blue EP’, ตามมาด้วย ‘Green EP’ ในวันที่ 11 มิถุนายน, ‘Violet EP’ ในวันที่ 18 มิถุนายน, จบด้วย ‘Black EP’ ในวันที่ 25 มิถุนายน และจะมีตัวอัลบั้มกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้บน iTunes

อ้างอิง Gamspot

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส